อัพเดท Day 6 "นุ๊ก ธนดล" วัดความดัน, อุณหภูมิ..นอน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัพเดท Day 6 "นุ๊ก ธนดล" วัดความดัน, อุณหภูมิ..นอน

FCแม่ๆต่างเมนท์ให้กำลังใจ แนะนำเทคนิคดีๆให้ “นุ๊ก ธนดล” หายเร็วๆ จากการติดโควิด 19 และรักษาตัวตามขั้นตอนในรพ.ขณะนี้ บอกอีก 4 วันครบ 10 วันจะได้กลับบ้านแล้ว ล่าสุดวันนี้(15 มีค.65) “นุ๊ก”โพสต์รูป พร้อแคปชั่นอัพเดทอาการให้แฟนๆได้ทราบว่า
.
“วันนี้นุ๊ก ตื่นขึ้นมา วัดความดัน วัดอุณหภูมิ วัดอ๊อกซิเจนในเลือด กินข้าว ดูหนัง แล้วนุ๊ก ก็นอนครับ”..ซึ่งช่วงรักษาตัวที่รพ. “นุ๊ก” ได้โพสต์รูปหลากสไตล์ทั้งนั่งสมาธิ,ออกกำลัง,รูปทำท่าทะเล้นๆตลกๆให้FCได้ดูแก้เหงา
.
แต่รูปที่แม่ๆFCอยากเห็นที่สุดคือรูป “นุ๊ก” ยิ้มสดใสนั่นเอง ลองไปดูตัวอย่างเมนท์จากFCกันดูว่า แต่ละคนให้กำลังใจอย่างไรบ้าง?
.
“งื้อออ คนเก่ง อาการปรกติเถอะน่ะทูนหัว ยิ้มนิดๆๆ น่ารักน๊าาาา”,”ยิ้มเยอะๆนะครับคนเก่ง สู้ๆใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว รักนุ๊กมากนะครับ”,”อีก 4 วันก็หาย ได้กลับบ้านแล้วครับคนเก่งของแม่อ้อย”,”พักผ่อนเยอะๆนะ คนเก่ง เดี๋ยวก็หายแล้ว กอดน๊าาาา น้องคนเก่ง”
.
“พักผ่อนเยอะๆนะอดทนอีกนิดทนเหงาอีกหน่อยนะอีกไม่กี่วันเอง รักและห่วงใยหนูเสมอนะเจ้าลูกชายสุดหล่อคนเก่ง สู้ๆค๊าบ เฝ้ารอรอยยิ้มที่สดใสของหนูอยู่นะ”,”อดทนเอานะลูกชายมาครึ่งทางแล้วเดี๋ยวก็ครบได้ไปทำตามฝันของผมแล้วครับคนเก่ง ยิ้มให้แม่ๆชื่นจายหน่อยครับ”ฯลฯ
.
อีก 4 วันเชื่อว่า “นุ๊ก ธนดล”ออกมาซน ส่งยิ้มน่ารักๆให้แฟนๆแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้