หวังดังให้สุด "กล้วย" เปลี่ยนชื่อเป็น "ชมชนา คชฐิติคุณ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หวังดังให้สุด "กล้วย" เปลี่ยนชื่อเป็น "ชมชนา คชฐิติคุณ"

ลูกทุ่งสาวใต้สวย เสียงดี “กล้วย คลองหอยโข่ง” เจ้าของซิงเกิลดังอาทิ อยากมีสามี(8.7 ล้านวิวส์),โสดผัวทิ้ง(38 ล้านวิวส์)ก่อนนี้เธอเพิ่งไปอัพอึ๋ม ทำให้หุ่นเพอร์เฟคกว่าเดิม แต่ก็ยังดังไม่สุด ล่าสุด “กล้วย”ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลจริง
.
จาก “ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์” เป็น “ชมชนา คชฐิติคุณ”
.
โดยหนุ่มไอผจก.ส่วนตัว “กล้วย”เผยว่า “ที่เปลี่ยนเพราะกล้วยเคยไปออกรายการ แฉ และมดดำ พิธีกรบอกว่า กล้วยมีครบทุกอย่าง ทำไมดังไม่สุดสักที เลยแนะนำให้ไปเปลี่ยนชื่อกับอาจารย์ ฐภณพงศ์ เลืองนรเสตถ์ ซึ่งมดดำก็ให้อาจารย์ท่านนี้เปลี่ยนชื่อ เป็นคชาภา(ชื่อเดิม มดดำ สุศิษฎา)
.
“แต่ก็ไม่ได้จังหวะสักที ผ่านมา 2 ปีวันนี้(15 มีค.65)เลยได้ฤกษ์ดีไปเปลี่ยนมาเป็น “ชมชนา คชฐิติคุณ” ซึ่ง “ชมชนา” แปลว่า “เป็นที่ชื่นชมของหมู่คน” ส่วนนามสกุล “คชฐิติคุณ” แปลว่า “ยิ่งใหญ่ มั่นคง เกื้อกูล”ครับ
.
“ส่วนชื่อนิคเนมในวงการ กล้วย คลองหอยโข่ง ก็ยังใช้ในงานเพลงอยู่ แต่ใครจะเรียกกล้วย ชมชนา หรือกล้วย คลองหอยโข่ง ก็ได้ครับเป็นนิคเนม ไม่ซีเรียสแล้วแต่แฟนๆสะดวกครับ”
.
โดย “กล้วย คลองหอยโข่ง”ชื่อเดิมคือ “อังคณา แซ่หลี”ต่อมาเปลี่ยนเป็น “ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์”และล่าสุดเปลี่ยนอีกครั้งเป็น “ชมชนา คชฐิติคุณ” งานนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ จับตาดูความปังปั๊วของ “กล้วย ชมชนา”ได้กับซิงเกิลใหม่เร็วๆนี้...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้