ว้าวขั้นสุด! 5 สาว Miss Esan โชว์อลัง "เจ้าช่อมาลี 2022"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว้าวขั้นสุด! 5 สาว Miss Esan โชว์อลัง "เจ้าช่อมาลี 2022"

ฟาดขั้นสุด! “Miss Esan" เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวสวยระดับนางงาม ศิลปินจากไทดอลมิวสิค หลังปล่อย ซิงเกิล รัวๆไปแล้ว 3 เพลง ล่าสุดจัดอีก ปล่อย “เจ้าช่อมาลี 2022” เป็นซิงเกิลที่ 4 คงคอนเซปต์เดิม คือนำเพลงดังยุค 90 มาทำดนตรีใหม่ ใส่เนื้อเพลงเข้าไปใหม่ ในแบบฉบับของ Miss Esan
.
ดนตรีเพลงนี้ผสมผสานระหว่างยุค 90 กับยุคปัจจุบัน แต่เน้นความสนุกสนาน โดยได้ “ชาลี สาลี่”ปรับเนื้อร้องเป็นภาษาอีสาน ด้านดนตรี และดูแลการผลิต คือ “อ.เหน่ง-จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” ได้ปรับเครื่องดนตรี ใส่พิณ โหวดแคนมาผสม ให้ฟังเป็นแนวอีสาน ที่มีความน่ารักสดใส แซ่บในสไตล์ ของ “Miss Esan”และคงรักษาท่อน Hook เพลง”เจ้าช่อมาลี”ไว้
.
“MISS ESAN” มี 5 สาว น้ำผึ้ง สริยา, เมย์ ชฏาภรณ์, มายด์ ชนิกานต์ ,เปรียบดาว , เฮเลน พิชชาภา เล่าว่า “เพลงนี้มีการแต่งเนื้อร้องเข้าไปใหม่เป็นภาษาอีสาน วิธีร้องก็จะแตกต่างจากท่อน Hook ชัดเจน ส่วนการเต้นนั้นนอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังดีไซน์ท่าเต้นให้เข้ากับเสื้อผ้าที่พวกเราสวมใส่ เป็นชุดดิสโก้ สวยมากๆค่ะ แตกต่างจากเพลงนินจาสิ้นเชิง
.
“เซทนี้มีความสวยหวาน ดูแล้วต้องว๊าวค่ะ ส่วนบรรยากาศถ่าย MV เพลงเจ้าช่อมาลีจะพิเศษจาก 3 เพลงที่ผ่านมา คือมีเส้นเรื่องด้วย ดูแล้วต้องยิ้มตาม สถานที่ถ่ายทำสวยมากๆ ฉากบนเวทีก็อลังการ แสงสีสวยค่ะ ส่งให้เสื้อผ้าพวกเราแวววาวระยิบจากเลื่อมที่อยู่ในชุด แวววาวรับแสงสุดๆ เห็นได้ชัดแตกต่างจาก 3 ซิงเกิลที่ผ่านมาแน่นอนค่ะ
“พวกเรา “Miss Esan” ขอฝากเนื้อฝากตัว และขอกำลังใจจากแฟนๆ ติดตามพวกเรา เพลง “เจ้าช่อมาลี 2022” ได้ที่ช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิคค่ะ”
.
โอ้โห!เพลงนี้ “Miss Esan” จัดหนัก จัดเต็มจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้