หมอลำ "มาร์ค" หอบมาลัยสร้างบ้านใหม่ให้ตา-ยาย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมอลำ "มาร์ค" หอบมาลัยสร้างบ้านใหม่ให้ตา-ยาย

สุดกตัญญูพระเอกหมอลำฉายา “หมอลำซิ่งเสียงสวรรค์” มาร์ค จิรพันธุ์ ราศรี เจ้าของวงหมอลำคณะดัง “มาร์ค จิรพันธุ์ ราศรี”โพสต์คลิปสุดซึ้ง นำพวงมาลัยทั้งช่อดอกไม้แบงค์และมาลัยที่ถักร้อยเป็นสายสวยมากๆ ไปให้ตายายชื่นชม ยินดี
.
พร้อมนำเงินส่วนนี้ที่FCให้มาลัยน้ำใจมา ลงมือสร้างบ้านใหม่ให้ตายาย ที่อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น จะได้อยู่แทนหลังเก่าที่ทรุดโทม ทำเอายายปลื้มน้ำตาริน
.
“มาร์ค จิรพันธุ์”เผยว่า “ผมตั้งใจมานานแล้วครับ จะสร้างบ้านให้ตายาย พอดีได้จังหวะไปโชว์มา 3 งาน มีงานพี่ใหม่ พัชรี,งานที่จ.มหาสารคาม และงานไลฟ์สดสาวน้อยเพชรบ้านแพง ก็รวมๆเกือบแสนเลย จะสะสมสร้างบ้านให้ตายาย
.
“คือบ้านพ่อแม่มีอยู่แล้วครับ แต่มีที่นาซึ่งตากับยาย ดูแลให้มีวัวด้วย ก็จะทำให้ท่าน ก็เริ่มลงเสาเอกแล้ว คือบ้านหลังเก่าที่ทุ่งนาเป็นบ้านไม้หลังเล็ก ก็จะทำให้ใหม่กะงบ 2-3 แสน ไม่ต้องเอาใหญ่2 ห้องตกแต่งนิดหน่อย” ตายายรู้สึกอย่างไร?
.
“ตอนเอาพวงมาลัยไปให้ตายายชื่นชม ผมก็ถ่ายคลิปให้แฟนๆได้ดู เพื่อแฟนๆจะได้เห็นผมเอามาลัยไปทำอะไรบ้าง ก็ขอบคุณแฟนๆ ขอบคุณทุกๆคนที่ให้มาลัยมา ยายดีใจสั่นน้ำตาจะไหลเหมือนจะร้องไห้ ไม่เคยเห็นได้แบบนี้ ก็ถามแฟนเพลงเป็นใคร ทำไมให้เยอะจังเลย
.
“2 ท่านก็แก่แล้ว ยาย 83 ตา 92 แล้ว จะได้ให้ท่านอยู่สบายๆในบั้นปลายชีวิตครับ” น่าชื่นชมพระเอกหมอลำ เสียงดีสุดกตัญญูคนนี้ “มาร์ค จิรพันธุ์ ราศรี”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้