"ตุ้ย-เคท" ลุยเองไลฟ์กลุ่มปิด "มนต์ฮักมักสาวม.ปลาย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  609 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตุ้ย-เคท" ลุยเองไลฟ์กลุ่มปิด "มนต์ฮักมักสาวม.ปลาย"

เพิ่งดังแต่มีแฟนคลับแม่ๆ ติดตามเหนียวแน่นและเยอะขึ้นทุกวัน สำหรับคู่จิ้นอินดี้มัธยา “ตุ้ย ทศวรรษ”กับ”เคท สุรีรัตน์”หรือ “ตุ้ย-เคท” ก่อนนี้ทั้งคู่จัดสตรีมไลฟ์กลุ่มปิดครั้งแรก โดยมีผู้ใหญ่พร้อมทีมงานดูแลให้
.
ล่าสุดสตรีมไลฟ์กลุ่มปิดครั้งที่ 2 ชื่อ “มนต์ฮักมักสาวม.ปลาย”22 มีค.นี้ “ตุ้ย-เคท”พร้อมทีมงานจัดเอง เพื่อเสิร์ฟความสนุก ความสุขให้FCอย่างต่อเนื่อง
.
“ตุ้ย ทศวรรษ”โพสต์ว่า “เดินหน้าและลุยต่อไป สุดท้ายแล้วบั้นปลายชีวิตคนเราคืออะไร…ชีวิตคนเราก็ต้องเดินก็ต้องก้าวหน้าทำมาหากินด้วยตัวเองต่อไป ขอบคุณทุกประสบการณ์ที่ผ่านมา ที่ทำให้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง
.
“ถึงไม่ได้ดีที่สุด แต่ก็เลือกที่จะทำให้ดีที่สุด มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ไม่ได้เวอร์วังอลังการ แต่เท่าที่มีก็ดีที่สุดแล้ว กราบขอบพระคุณเอฟซีทุกคนที่รักและเมตตาสนับสนุนมาจนถึงวันนี้ เจอกัน TK LIVE EP1 22มีนาคม !! เวลาและโอกาสไม่เคยรอใคร สู้และเดินหน้าต่อไปพาน้องๆลุยต่อไปตามที่แม่ๆขอมา
.
“ขอกำลังใจรัวๆครับ รอบนี้ลุยเองพร้อมด้วยรับเชิญพี่โบว์ดำและอีกมากมาย” งานนี้ “ตุ้ย-เคท”ขอลุยสตรีมไลฟ์เอง ที่แน่ๆแม่ๆFCอุดหนุนแน่นเช่นเคยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้