"เวียง" ตื่นเต้น! ขึ้นถ้ำนาคา ถ่าย MV "คิดฮอดจังภูลังกา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียง" ตื่นเต้น! ขึ้นถ้ำนาคา ถ่าย MV "คิดฮอดจังภูลังกา"

ลูกทุ่งหมอลำสาวฉายา ใช่ทุกสำเนียง “เวียง นฤมล” เผยตื่นเต้นสุดๆ กับโปรเจกต์ใหญ่ดิจิตอลอัลบั้ม 5 เพลง “โอ้ละหนอหมอลำ” เพราะซิงเกิลแรกที่ปล่อยไป “คิดฮอดจังภูลังกา” ก็ได้ขึ้นไปถ่ายMVที่ถ้ำนาคา,หิน 3 วาฬจ.บึงกาฬ วิวสวยมากๆ
.
“เวียง นฤมล”เผยว่า “เวียงมีโปรเจกต์ใหม่ โอ้ละหนอหมอลำ อัลบั้มเต็มรูปแบบเลย มีเพลงทุกรูปแบบ ประมาณ 5 เพลง อัดไปแล้ว 3 เพลง ที่ปล่อยไปคือ คิดฮอดจังภูลังกา ครูสลา คุณวุฒิแต่งให้ ตอนถ่ายเอ็มวีตื่นเต้นมากๆค่ะ ได้ไปถ่ายภูลังกาจริงๆที่ หิน3วาฬ กับถ้ำนาคารูปจ. บึงกาฬ
.
“เป็นประสบการณ์แปลกใหม่มากๆ เดินขึ้นเขาจริงๆ ตอนเช้าอากาศ 9 องศาพอสายๆขึ้นเขาก็ร้อนมาก เวียงเข้าฉากร้องไห้คิดถึงแฟนตามเนื้อหาเพลง แต่ตอนนี้ปล่อยไลลิคก่อน รอดูเอ็มวีอลังการแน่นอน
.
“ส่วนอีก 4 เพลงกำลังเตรียมถ่ายทำ ช่วงนี้เวียงจะเน้นถ่ายเอ็มวี ,ใส่เสียง ถ้ามีคอนเสิร์ตก็รับได้นะคะ อยากจะทำทั้งหมดเลย” เห็นบอกก่อนนี้มีงานไลฟ์สตรีมเยอะมากๆ?
.
“ใช่ค่ะ ช่วงเดือนกพ.-ต้นมีค.มีไลฟ์เยอะมาก ๆเพิ่งได้พัก มีวันเว้นวันเลย
พอมีโควิดระบาดอีกรอบ รุนแรง มันมาอีกแล้ว งานมีค.ก็เลื่อนไป 5-6 งานบ้าง ก็พอดีได้ทำอัลบั้มดิจิตอล และได้พักดูแลตัวเองบ้าง แต่บอกเจ้าภาพนะคะ เวียงรับงานคอนเสิร์ตได้ตลอด ราคากันเองค่ะ”
.
นี่ถ้าโควิดไม่กลับมาระบาดอีก “เวียง นฤมล”ไม่ได้พักแน่นอนจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้