เปิดวาร์ป 5 สาว “มิสอีสาน” สวยเสียงดีนางงาม,ดาราล้วนๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดวาร์ป 5 สาว “มิสอีสาน”  สวยเสียงดีนางงาม,ดาราล้วนๆ

หนก่อน “ข่าวลูกทุ่งOnline”เปิดวาร์ปหนุ่มๆ “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า”ไทดอล มิวสิคให้แฟนๆติดตามไลฟ์สไตล์ไปแล้ว ถึงคิวหนุ่มๆจะวาร์ปส่องโซเชี่ยลของ 5 สาว “มิสอีสาน” (Miss Esan)เกิร์ล กรุ๊ป จากไทดอลมิวสิคบ้าง
.
ตอนนี้ 5 สาว “มิสอีสาน”ปล่อยเพลงอาทิ ด้วยรักและปลาทู 2021 , แมลง 2021 , นินจา 2022 เป็นเพลงเก่าที่สาวๆ นำมา cover ใหม่ และใส่กลิ่นอายของความเป็นอีสานเข้าไปผสมผสานอย่างลงตัว
.
ไปเปิดวาร์ปสาวๆ ทั้ง 5 ให้แฟนๆรู้จัก ให้กำลังใจ ติดตาม ขอบอกว่าแต่ละคนสวย เฉียบ ดีกรีนางงามมงลงล้วนๆ
.
“เมย์ ชฎาภรณ์” สาวสวยหุ่นยาว เข่าดี ดีกรีเป็นถึง Miss Grand จ.สระแก้ว ปี 2019 นอกจากนี้ยังเป็น Miss Tourism World Thailand 2020 และได้รับรางวัล Miss Grand Sakaeo Rising Star อีกด้วย
.
“มายด์ ชนิกานต์” หญิงไทยแท้ 100% แต่มีใจรักด้านภาษาอังกฤษ ตอนนี้เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ online แบบตัวต่อตัว อีกด้วย
.
“น้ำผึ้ง สริยา” สาวสวยที่เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วถึง 2 เรื่องด้วยกัน เรื่องสาวน้อยอ้อยควั่น และ ชื่นชีวา ทางช่อง 7
.
“ดาว เปรียบดาว” แม่ค้าออนไลน์สาวสวยสุดแซ่บ ดีกรีเป็นถึงนางสาวไทย จังหวัดยโสธร ปี 2563
.
และ“เฮเลน พิชชาภา” สาวลูกครึ่งหัวใจไทย ด้วยความที่เป็นลูกครึ่งหน้าสวย หุ่นนางแบบ ดีกรีของเธอก็ไม่ธรรมดากับ Miss International Thailand 2019 นั่นเอง
.
ต้องบอกว่าสาวๆ “มิสอีสาน” (Miss Esan) ดีกรีแต่ละนางยืนหนึ่งไปเลย ที่แน่ๆเพิ่งปล่อยซิงเกิล “เจ้าช่อมาลี 2022” ไปหมาดๆเข้าชม และฟังได้เลย สวย แซ่บ เกินต้านจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้