“นายห้างทวีชัย”ฉลอง 33 ปีTopline ลุยเพลง“โครตโปรเจกต์”ครบรส

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  984 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“นายห้างทวีชัย”ฉลอง 33 ปีTopline  ลุยเพลง“โครตโปรเจกต์”ครบรส

ขยับครั้งใหญ่”นายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม” แห่งท็อปไลน์ มิวสิค ล่าสุดผุดโปรเจกต์ “33 ปีท็อปไลน์ โคตรโปรเจกต์” สร้างสรรค์ผลงานเพลงหลากรส ทั้งลูกทุ่ง หมอลำ อินดี้เสิร์ฟสู่แฟนๆฉลอง 33 ปีท็อปไลน์ฯ
.
งานนี้ “นายห้างทวีชัย”เผยว่าได้ปล่อยผลงานเพลงศิลปินในโปรเจกต์นี้ไปบ้างแล้ว จะมีทั้งCOVER,นิวเวอร์ชั่นและแต่งใหม่สดๆร้อนๆ จากศิลปินหลายรุ่นทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงอินดี้อีสานเจนใหม่ ที่เพิ่งเซ็นสัญญานั่นเอง
.
“นายห้างทวีชัย”เผยที่มาที่ไปกับข่าวลูกทุ่งOnlineว่า “
คือที่ผ่านมา 2 ปีเราไม่ได้ทำเพลงเลย ก่อนนี้ 1 ปีก็ไม่ได้ออกผลงานเลย ผมไม่ได้เข้าไปดูเท่าไหร่ ก็เกือบๆ 3 ปีแทบไม่มีออกมาเลย
.
“พอดีเจอโควิดด้วย จนมีโปรดิวเซอร์มาร่วมงานหลายๆท่าน เลยคิดปีนี้ เต็ม 33 ปีน่าจะมีโครงการเป็นชิ้นอป็นอันเลยมีโปรเจกต์“33 ปีท็อปไลน์ โคตรโปรเจกต์” นี้ เราลุยทำเพลงอย่างเยอะมากๆครับ”
.
ทำเพลงกี่รูปแบบครับ และมีนักร้องใครบ้าง ทั้งหมดกี่เพลง?
.
“มีทั้งเอาเพลงเก่าท็อปไลน์ มาทำใหม่ ไม่ถึงคัฟเวอร์ แต่ทำดนตรีใหม่เลย ถือเป็นนิวเวอร์ชั่น สร้างสรรค์ ทำดนตรีใหม่ ร้องแนวใหม่เหมือนเพลงใหม่ แต่เป็นเพลงเก่า
.
“อีกส่วนเป็นเพลงใหม่ แต่งใหม่เลยและที่นำเพลงเก่าท็อปไลน์ มาทำดนตรีใหม่ แนวไหม ก็จะร้องเพลงใหม่ตามอีกรอบ ท็อปไลน์ฯมีเพลงเยอะ 10,000 กว่าเพลง ก็ทำมา 33 ปีแล้วครับ
.
“ตอนนี้รวมนักร้องเก่า กับนักร้องใหม่ก็เกือบร้อย และยังมีอินดี้เข้ามาเยอะ ก็จะร่วมโปรเจกต์นี้ด้วย ที่เป็นคัฟเวอร์แท้ๆจะมี “อี้ด อารีย์รัตน์”ศิลปินใหม่ ท็อปไลน์ จะร้อง “จบแบบเท่ๆ”ของ “หนุ่มโจ ยมนิล” ก็เป็นดนตรีต้นฉบับเลยครับ
.
ตอนนี้ปล่อยไปกี่เบอร์แล้วใครบ้าง? “โปรเจกต์นี้ ปล่อยไปแล้วมีแนนซี่ ท็อปไลน์ รัตนาสามช่า อ๊อฟ ธนาธร เพลงใหม่ เหล้าซ่อยชีวิต ศรีจันทร์วีสี เพลงดังของลาว ซื้อลิขสิทธิ์มาดูแลคือ หลงรักแฟนเขา เป้ ภาณุชัย ร้อง ฟ้าไกลดิน ต้นฉบับคือ แดง จิตกร ครูสลาแต่ง ทำเป็นนิวเวอร์ชั่น
.
“เราจะปล่อยเพลงอย่างน้อย 4-5 เพลง ต่อเดือน นิวเวอร์ชั่นกับเพลงใหม่แต่งใหม่สลับกันไปครับ” ได้เสริมทีมโปรดิวเซอร์ใหม่มีใครบ้าง?
.
“หลักๆคือผมนายห้างดูแล จะมี ต้อม ทอแสง สิน สระบุรี เปิ้ล นาแก เฮียช้าง เป็นทีมโปรดิวเซอร์ทีมร่วมของท็อปไลน์ คือเราจะได้ขายงานไปในตัวครับ และผมมีโครงการจะจัดคอนเสิร์ตจัดใหญ่โปรเจกต์ 33 ปีนี้แหละ มีทั้งขายบัตรและสตรีมไลฟ์”
.
มองตลาดเพลงปี2565 อย่างไรบ้าง? “อ๋อ ผมเซ็นอินดี้รุ่นใหม่กว่า 10 คนเข้ามาในสังกัดเป็นรุ่นใหม่เลย ส่วนตลาดเพลงปีนี้ผมมองเหมือนวัฎจักร ช่วงนี้อินดี้ หมอลำมา ก็แรงมากๆ แต่ไม่ได้มีอะไรที่ตายตัว เพลงไหน สไตล์มาก็จะแห่มาเป็นชุด แต่ท็อปไลน์มีครบทุกครบทุกรสชาติ ทุกรูปแบบครับ
.
“ก็ขอฝากไว้กับแฟนๆ ที่สนับสนุนกันมา ทั้งนักร้อง แฟนๆ ทีมผลิตเราร่วมมือกันอย่างดีอยู่แล้ว ฝากสนับสนุน เชียร์ กดไลค์กดแชร์ผลงานศิลปินของค่ายทุกๆเบอร์ ทุกๆแนวด้วย ขอบคุณครับ”
.
แทบไม่ต้องสรุปอะไรเลย นอกจากจะบอกว่า “33 ปีท็อปไลน์ โคตรโปรเจกต์”ปังปั๊ว ข้นนัว ครบรสเพื่อแฟนเพลงทุกคนจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้