“นายห้างทวีชัย”ฉลอง 33 ปีTopline ลุยเพลง“โครตโปรเจกต์”ครบรส

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  343 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“นายห้างทวีชัย”ฉลอง 33 ปีTopline  ลุยเพลง“โครตโปรเจกต์”ครบรส

เรียกว่าเป็นนายห้างสายบุญมายาวนาน สำหรับ “นายห้างทวีชัย จริยเอี่ยมอุดม” แห่งค่ายท็อปไลน์ มิวสิค นอกจากทำเพลง คอนเสิร์ต ปั้นศิลปินนักร้องสู่วงการนับไม่ถ้วนแล้ว นายห้างทวีชัยยังทำบุญใหญ่ สร้างพระ สร้างวัดทุกปี
.
ล่าสุด 1-10 มีค.65 เป็นงานบุญประจำปีของวัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม เขตพระนคร กทม.นายห้าง “ทวีชัย” พร้อมศิลปิน,ทีมงานท็อปไลน์ฯจึงได้เข้าร่วมทำบุญใหญ่ครั้งนี้อย่างเต็มกำลัง
.
ซึ่งวันนี้(10 มีค.65)เป็นวันสุดท้ายของงานบุญ นายห้างจัดเต็มส่งการแสดงเชิดสิงโต กระโดดโต๊ะดอกเหมย ,มังกรทอง ในเครือท็อปไลน์ให้แฟนๆได้ตื่นตาตื่นใจ ตามด้วยมินิคอนเสิร์ท แบบNew Normal โดยศิลปินสุดฮอต บัวผัน ทังโส,เป้ ภาณุชัย,แนนซี่ ท็อปไลน์,โบว์ Superวาเลนไทน์ โชว์เต็มๆให้แฟนๆชมฟรี!

.
ที่สำคัญสาธุชน แฟนๆที่ไปร่วมงานบุญ จะได้นมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ปิดทองหลวงพ่อโต ทำบุญบ่อน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ และร่วมเวียนเทียนรอบองค์หลวงพ่อโต เพื่อเป็นสิริมงคล แก่ตัวท่านและครอบครัวอีกด้วย
.
“นายห้างทวีชัย”ฝากเชิญชวนแฟนๆไปร่วมทำบุญกันเยอะๆจ้า
#ข่าวลูกทุ่งOnline
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยม
#ท็อปไลน์มิวสิค
#แนนซี่ท็อปไลน์
#เป้ภาณุชัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้