FCส่งกำลังใจล้นโซเชี่ยล “นุ๊ก”ติดโควิดพัก 10 วัน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FCส่งกำลังใจล้นโซเชี่ยล “นุ๊ก”ติดโควิดพัก 10 วัน

กำลังใจจากFCส่งให้ “นุ๊ก ธนดล” ทะลักล้นโซเชี่ยล เมื่อล่าสุดคืนที่ผ่านมา (9 มีค.65)นายห้าง “สิงห์ ณฐพบ” ได้โพสต์รูป “นุ๊ก” พร้อมข้อความระบุ “นุ๊ก”ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ต้องพักรักษาตัว 10 วัน
.
“แจ้งข่าวนะครับ ตอนนี้ นุ๊ก ธนดล ตรวจพบเชื้อ โควิด19 เมื่อเวลา 4ทุ่มวันนี้ จึงทำให้น้อง ต้องพักรักษาตัว อย่างน้อย10วัน จึงขอแจ้งให้Fc.ทุกๆคน และผู้จัดงาน ทราบโดยทั่วกัน
.
“จึงขอเลื่อนคิวงานต่างๆ ตั้งแต่ 10 มี.ค.65 - 20 มี.ค.65 ต้องกระทบกับงานต่างๆ ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง และบุคคลที่ใกล้ชิดน้อง ให้สังเกตุอาการตัวเอง
ขอเป็นกำลังใจให้น้องหายไวๆ ขอบคุณครับ”
.
ขณะที่ “นุ๊ก”ได้แคปรูปของFCที่เมนท์ให้กำลังใจ ขอให้หายเร็วๆ นำมาเรียงกันและโพสต์ว่า “ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากทุกๆคนนะครับ รักนะค๊าบบบ”
.
อย่างไรก็ดี “นุ๊ก”ติดโควิดครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรก เพราะที่ผ่านมามีศิลปินค่ายสิงห์ฯหลายราย ติดโควิดก่อนและรักษาหายแล้ว รวมถึง “ป๊ายปาย โอริโอ้” ซึ่ง “นุ๊ก” ก็รอดมาได้ เจ้าตัวเคยบอกว่าเพราะภูมิแข็งแรง ดูแลตัวเองดี
.
อย่างไรก็ดี “นุ๊ก” ก็ติดโควิดดังกล่าว ซึ่งเป็นอาการไม่รุนแรง รักษาตัวตามระบบอย่างดีก็จะหายในเร็วๆนี้แน่นอนจ้า
Cr.Natapob Charnat,นุ๊ก ธนดล
#ข่าวลูกทุ่งOnline
#ข่าวลูกทุ่งข่าวเข้มข้นคนลูกทุ่ง
#เพจข่าวบันเทิงลูกทุ่งยอดนิยม
#นุ๊กธนดล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้