สุดมาก "ซัน, ฟอร์ม, หมิว, เนย" โชว์ลีลาลงละคร "พยัคฆ์ยี่เก"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  658 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดมาก "ซัน, ฟอร์ม, หมิว, เนย" โชว์ลีลาลงละคร "พยัคฆ์ยี่เก"

FCฟินเวอร์แน่นอน ลูกทุ่งหนุ่มสาววัยรุ่นสุดฮอตค่ายยุ้งข้าวเรคอร์ด นำโดย ซัน วงศธร,ฟอร์ม ชลพิพรรธ์,หมิว เขมจิราและเนย จิตรเลขา
.
ได้เวลาโชว์บทบาทการแสดงลงละครครั้งแรก “พยัคฆ์ยี่เก” ออนแอร์ช่อง 7 สีจันทร์-ศุกร์ 18.45 น.แถมได้ร้องเพลงประกอบด้วย
.
" ซัน วงศธร " รับบท " ร.ต.อ. เดชา" นายตำรวจผู้ลงทุนปลอมตัวไปเป็นลิเกเพื่อสืบหาเพชรทั้งหมด
.
“รู้สึกดีใจครับต้องขอบคุณผู้ใหญ่และแม่เดือนค่ายยุ้งข้าวมากครับ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ซันชอบดูตั้งแต่เด็กแล้วฉันชอบอะไรเกี่ยวกับการต่อสู้ พอได้มาเล่นก็ชอบมากๆเลยครับ
.
"ก็ใช้เวลาไปเรียนบู้ว่าพ่อทองก้อน ก็ไม่คิดว่าสิ่งที่เราคิดตอนเด็กจะเป็นเรื่องจริง“
.
“ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ " รับบทเป็น " อนุชิต " คู่แข่งตัวฉกาจลิเกของ "บุญเอก"
.
“รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสในครั้งนี้ครับเคยคิดอยากจะเป็นนักแสดงแต่เราไม่รู้ว่าจะมีโอกาสจนเราได้รับโอกาสจากทางค่ายยุ้งข้าว
.
"และต้องขอบคุณโคลีเซี่ยมขอบคุณช่อง 7 สำหรับโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ทำให้รู้สึกว่าเราได้ทำตามความฝันตัวเองอีกหนึ่งอย่างและก็จะทำให้สุดความสามารถของตัวเองครับ”
.
“หมิว เขมจิรา” รับบทน้ำหวานนางเอกลิเก คณะ บุญเอก คู่แข่งกับอนุชิต
“รู้สึกตื่นเต้นคะที่ได้รับบทนี้ แต่หลายคนก็บอกว่าเข้ากับคาแรกเตอร์หมิวมาก เพราะในเรื่องจะมีนิสัยแก่นๆแอบรักพี่บุญเอก คอยกันผู้หญิงทุกคนที่เข้ามา
.
"และในเรื่องก็จะเป็นคู่กัดกับเด็ดดวง นั่งก็คือ พี่นาย เดอะคอมมีเดี้ยน ที่รับบทนี้ ก็จะเป็นคู่ที่ชูโรงนำพาความสนุกมาเติมเต็มเรื่องพยัคฆ์ยี่เกให้ครบรส ยังไงฝากทุกคนติดตามหมิวในเรื่องนี้ด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังกับละครเรื่องแรกของหมิวแน่นอนค่ะ”
.
ปิดท้าย “เนย จิตรเลขา” รับบทเป็น น้ำอ้อย เป็นนางเอกคณะลิเกของอนุชิต
“เป็นครั้งแรกของหนูที่ได้มีโอกาสได้เล่นละคร ก็รู้สึกดีใจมากๆค่ะที่ได้ทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยได้ทำ ในเรื่องนี้ หนูเล่นเป็น "น้ำอ้อย" นางเอกลิเกในคณะของอนุชิต (ฟอร์ม) คาแรคเตอร์ก็จะดูเรียบร้อยนิ่งๆ คอยดูแลอนุชิต
.
“คือตัวน้ำอ้อยจะเห็นดีเห็นชอบกับอนุชิตแทบทุกเรื่อง และในเรื่องหนูต้องร้องรำลิเกซึ่งตัวหนูเคยแต่ร้องเพลงลูกทุ่งและไม่ได้ถนัดร้องลิเกเลย ทำให้ต้องฝึกฝนทั้งการร้องและการรำ ก็ทำให้เราได้พัฒนาตัวเองในด้านนี้ไปด้วยเลยค่ะ
.
"อีกทั้งยังได้ร่วมร้องเพลงประกอบละคร ชื่อเพลง อยากมีแฟน เป็นเพลงสนุกๆ เนื้อหาเพลงก็สนุกเลยค่ะตัวหนูจะพยายามฝึกฝนและพัฒนาตัวเองให้ดีและจะทำทุกๆโอกาสให้เต็มที่ค่ะ”
.
ทั้งนี้ “ซัน”กับ “ฟอร์ม” ยังได้ร้องเพลงไตเติ้ล “พยัคฆ์ยี่เก” และเพลงประกอบละคร อย่างหงษ์ห่างกาย, นางเอกข้างกาย
.
ส่วนหมิว ร้องเพลง “หัวใจเอิงเอย” และ “เนย จิตรเลขา” ร้องเพลงอยากมีแฟน และหมิว,เนยยังร้องเพลงเอ็นไตเติ้ล “สายเลือดลิเก” ร่วมกันอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้