เจอกันแล้ว! "มาริโอ้ โจ๊ก-เบลล่า" ใส่เสียง ft. ซิงเกิล "จกกะจิ้ม"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจอกันแล้ว! "มาริโอ้ โจ๊ก-เบลล่า" ใส่เสียง ft. ซิงเกิล "จกกะจิ้ม"

“มาริโอ้ โจ๊ก”อินดี้สายฮาสุดฮอต เผยความคืบหน้าโปรเจคซิงเกิลใหญ่สุดในชีวิตไม่ถึง 2 ชั่วโมง ชื่อเพลง “จกกะจิ้ม” แนวอินดี้อีสาน แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง-เรียบเรียงโดย ร้องfeat.กับ “เบลล่า ราณี”นางเอกฮอตช่อง 3 ใส่เสียงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใช้เวลาลงเสียง“อ.จินนี่ ภูไท”
.
ส่วนค่าตัวหนุ่ม”โอ้” ขออุบไว้ก่อน แต่ก็พอสมควร โดย “มาริโอ้ โจ๊ก”เผยกับข่าวลูกทุ่งOnlineว่า “ลงเสียงแล้วกับเบลล่า ราณี แล้วครับ เพลงจกกะจิ้มเป็นเพลงสนุกสนาน โจ๊ะๆ แต่ยังบอกไม่ได้นะครับ ว่าเป็นเพลงโปรเจคอะไร เกี่ยวกับอะไร เร็วนี้ได้ชมแน่นอนครับ”
.
รู้สึกอย่างไรได้ร้องft.กับนางเอกฮอต เบลล่า ราณี? “ก็รู้สึกดีใจ ตื่นเต้นมากครับ เพราะเบลล่า เป็นถึงระดับนางเอกชื่อดังของช่อง3 ก็ไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะได้มาร่วมงานใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งผมก็ติดตามผลงานเขามาตลอด
.
“ที่สำคัญเพลงนี้ เป็นเพลงโปรเจคใหญ่มากๆและพิเศษมากครับ ตั้งแต่ผมทำซิงเกิลมา
ซึ่งกลางเดือนก็จะเริ่มถ่าย mv ครับ”บรรยากาศการลงเสียงเป็นอย่างไรบ้าง?
.
“สำหรับผมก็สบายๆนะครับ เพราะเป็นเพลงอินดี้อีสาน สนุกๆ ที่ผมคุ้นเคยอยู่แล้ว ส่วนเบลล่า ก็เก่งมากครับ ตอนแรกบอกว่ายาก แต่พออัดกันจริงๆ ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชม. ครับฝากติดตามด้วยนะครับเร็วๆนี้ได้ฟังแน่นอน”
.
เรียกว่าคนบันเทิง 2 ขั้ว นางเอกฮอตกับอินดี้สายฮามากฝีมือมาเจอกัน FCรอติดตามชมและฟังเร็วๆนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้