ฟาดมาก "แฟนที่ดีคือแฟนใหม่" อีสานป๊อปเพลงแรก "กิมกลอย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาดมาก "แฟนที่ดีคือแฟนใหม่" อีสานป๊อปเพลงแรก "กิมกลอย"

"กิมกลอย” สาวน้อยเสียงดี จากสังกัดไทดอลมิวสิค หลังปล่อยเพลงน่ารักๆ ให้เต้นตามกับเพลง “ตะแล็ดแต๊ดแต๋” ไปแล้ว ล่าสุดปล่อยซิงเกิล3“แฟนที่ดีคือแฟนใหม่” เพลงช้า ที่ฟังทีไรมันเจ็บจี๊ดที่ใจทันที และเป็นเพลงแรกในชีวิตที่ “กิมกลอย” ได้ร้องเป็นภาษาอีสานทำนองเพลงป๊อปอีกด้วย
.
เนื้อหาพูดถึงความรักของผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นแฟนที่ดี ที่คอยเป็นกำลังใจคนรัก แต่ก็ยังโดนแฟนนอกใจอยู่ดี นอกจากเนื้อหาที่โดนใจคนถูกทิ้งแล้ว สไตล์เพลงและสไตล์การแต่งตัวที่ปรับลุคให้ดูโตขึ้น สวยขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย
.
“กิมกลอย” เล่าให้ฟังว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากๆค่ะ กับเพลงนี้ เพราะเป็นเพลงช้า ยังเป็นภาษาอีสานด้วย ต้องขอขอบคุณทางต้นสังกัดไทดอลมิวสิค ที่ให้หนูได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นเพลงแรกกับแนวเพลงช้าที่สนุกและท้าทายไปอีกแบบค่ะ
.
“เพลงนี้มีความพิเศษคือ เนื้อเพลงเป็นภาษาอีสาน แต่ต้องถ่ายทอดทำนองออกมาเป็นแนวเพลงสตริง อัดเสียงประสานใช้เสียงหนูเอง เพลงนี้ยังทำให้หนูได้เปลี่ยนสีผมใหม่ด้วยค่ะ เป็นสีหม่นเทา สื่อถึงอารมณ์เศร้า เสริมลุคให้ดูโตขึ้นมาอีก
.
“ส่วนของชุดก็ชอบมากๆเป็น สีฟ้า แนวยีนส์นิดๆ หวานๆ แต่ก็ยังคงความเป็นกิมกลอยอยู่นะคะ ฝากแฟนๆติดตาม เป็นกำลังใจให้ กิมกลอย กับเพลง“แฟนที่ดีคือแฟนใหม่” ด้วยนะคะ สามารถรับชมรับฟังกันได้แล้ววันนี้ ที่ช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค ค่ะ
.
เพลง “ แฟนที่ดีคือแฟนใหม่” คำร้อง/ทำนอง อาทิตย์ ศรีสุข เรียบเรียง ยศดนัย ภู่ทอง ดูแลการผลิต อ.แดส กฤษฏากรณ์ อ่อนตาแสง เรียกว่าได้ระดับปรมาจารย์มาสร้างสรรค์ให้ทั้งสิ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้