"ฮาย" จัดเต็ม MV "ฮักอ้ายจังใด๋ดี" อลังชุด 4 ภาค ร้องเอง เล่นเอง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  755 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฮาย" จัดเต็ม MV "ฮักอ้ายจังใด๋ดี" อลังชุด 4 ภาค ร้องเอง เล่นเอง

หลังปล่อยภาพลุคใหม่ ของลูกทุ่งสาวสวย “ฮาย ชุติมา” แชมป์ 10 สมัยศึกวันดวลเพลง ล่าสุดเตรียมปล่อยมิวสิกวิดีโอ “ฮักอ้ายจังใด๋ดี” เพลงใหม่ล่าสุด ที่ได้หนุ่มตี๋หน้าตาดี ที่มีผลงานโฆษณามากมายมาเป็นพระเอก
.
ให้ “ฮาย”ร้องเพลงจีบเป็นภาษาถิ่นทั้งสี่ภาค พร้อมด้วยเรื่องราวน่ารัก ๆ ชวนเขิน ตามเนื้อหาของเพลง ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มกัน
.
โดยมิวสิกวิดีโอ "ฮักอ้ายจังใด๋ดี" ได้ทีม Kick the Dust เป็นผู้คิดและออกแบบ เรื่องราวพูดถึงการฝันกลางวันของ “ฮาย” (รับบทเป็นพนักงานสาว) แต่แอบไปปิ๊งลูกค้าหนุ่มหล่อคนหนึ่ง จะใช้อาหารของภาคต่าง ๆ มาเป็นตัวเล่าเรื่องให้สอดคล้องเนื้อหาเพลง เสริมความน่ารัก สนุกสนานเข้าไป
.
“ฮาย ชุติมา”เผยบรรยากาศการถ่ายMVว่า “ดีใจ ตื่นเต้นมาก ๆ เลยค่ะ ซึ่งลุคในเอ็มวีก็จะเป็นแบบที่ฮายชอบ มีความทันสมัย สดใส น่ารัก ระหว่างถ่ายก็มีเหตุการณ์ฝนตกลงมาจริงๆ แม้จะมีอุปสรรคแต่ทุกคนในกองก็สู้ต่อค่ะ
.
“ความพิเศษของเพลงที่ฮายชอบมากอีกอย่าง คือเรื่องของภาษา และชุด แต่ละชุดจะมีเอกลักษณ์ของสี่ภาค ก็คือกลาง เหนือ อีสาน และใต้ ยังไงขอฝากเอ็มวีเพลงนี้ให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ 8 มี.ค.นี้ทุกช่องทางการรับชมค่ะ”
.
งานนี้FC “ฮาย”รอดูความสวย หล่อของพระ-นาง และความอลังของชุดสวยๆทั้ง 4 ภาคได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้