FC แม่ๆ จัดหนัก "ตุ้ย-เคท" ไลฟ์กลุ่มปิดมาลัยแน่นๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  719 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC แม่ๆ จัดหนัก "ตุ้ย-เคท" ไลฟ์กลุ่มปิดมาลัยแน่นๆ

สุดจริงๆกระแสคู่จิ้นอินดี้มัธยมมาแรงจัด! “ตุ้ย ทศวรรษ”กับ”เคท สุรีรัตน์” ที่สร้างปรากฎการณ์แม่ๆFC รวมตัวเป็นบ้านๆ เพื่อติดตามเชียร์เยอะมากแถมเพิ่มจำนวนรวดเร็ว ทำเอาวงการอินดี้ตะลึงกับกระแส “ตุ้ย-เคท”ทั้งๆที่ยังไม่มีซิงเกิลของตัวเอง
.
ล่าสุดยืนยันจากสตรีมไลฟ์กลุ่มปิดครั้งที่ 2 “ตุ้ย-เคท”เมื่อ 5 มีค.ที่ผ่านมา สำเร็จงดงามเกินคาด มีแม่ๆอุดหนุนบัตรคึกคัก ยกป้ายไฟให้กำลังใจ และคล้องมาลัยแบงค์แน่นมาก
.
งานนี้ “ตุ้ย-เคท”โชว์ทั้งลีลาการร้อง แสดง เต้น มีหยอดหวานมุกเด็ดๆ มีเปลี่ยนชุดโชว์ตามสะตอรี่ต่างๆให้แฟนๆได้ฟินตลอดโชว์
.
ที่แน่ๆแม่ๆFCจัดมาลัยแบงค์ทั้งเป็นช่อดอกไม้ หรือมาลัยพวงแน่นคอ เต็มมากๆ
งานไลฟ์กลุ่มปิดEP.2สำเร็จงดงามขนาดนี้ “ตุ้ย” โพสต์ว่า
.
“แม่ๆเอฟซีมีความสุข ผมกับน้องๆก็มีความสุข จากเหนื่อยๆรู้สึกมีกำลังใจไปต่อมากๆครับ ปลื้มใจในพลังครอบครัว TK ทุกๆบ้าน หลากหลายบ้านแต่เราคือหนึ่งเดียวกัน ประทับใจมากๆกับสิ่งที่แม่ๆทุ่มเท
.
“ทั้งเหมาบัตรเพื่ออยากสนับสนุน ทั้งเดินทางไกลมาหา หอบอาหารการกินมาให้ เช่าห้องที่พักให้ ดูแลอย่างดีเหมือนกับลูกเลยครับ55 ผมไม่คิดว่าจะมีภาพแบบนี้อีก แต่ครั้งนี้มีความสุขมากๆบอกไม่ถูก รับรู้ถึงพลังเอฟซีและความอบอุ่น TK สู้ๆครับ
.
“และขอบคุณโอกาสดีๆ กับ2โปรเจ็คร่วมกับอาจารย์ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ถือว่าเปิดทางในการทำไลฟ์กลุ่มปิด ขอบคุณคำแนะนำจากป๋าเทพ และอาจารย์เบิร์ด และขอบคุณทีมงานพี่โบว์ดำลำซิ่ง ที่พร้อมให้คำแนะนำ ปรึกษาได้ตลอด
.
“หลังจากนี้สู้ต่อไปครับ ดิ้นรน ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว แม่กับน้องต่อไป ขอบคุณหนูเคทที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างมาโดยตลอด สู้ๆต่อไปเราเคทเชย แม่ๆหรือเอฟซีมีความสุข ผมก็มีความสุข กราบขอบพระคุณมากๆนะครับ ครอบครัวTKทุกท่านทุกคนในบ้านหลังนี้อบอุ่นเสมอ รักๆๆๆครับ บันทึกไว้เป็นความทรงจำ”
.
ด้าน “เคท”โพสต์ทำเซอร์ไพรส์แตก! เพราะเดินไปเห็นแม่และญาติๆซุ่มมาให้กำลังใจถึงเวทีไลฟ์สด โดยไม่แจ้งมาก่อน
.
“เซอร์ไพรส์มากเมื่อคืนเป็นครั้งเเรกที่ได้เจอเเม่ พี่สาว พี่เขย หลาน ขาดพี่ชายอีก1คน ไกลเเค่ไหนก็ไปหาถึงที่ ขอบคุณเเม่ๆทุกบ้านขอบคุณพี่ตุ้ยนะคะ เตรียมการไว้เเต่เเผนแตกก่อนเพราะหนูเดินไปเจอก่อนขึ้นเวที555”
.
พิสูจน์ความน่ารักใสๆของ “ตุ้ย-เคท” และหัวใจของแม่ๆFCที่มีให้จากรูปเหล่านี้ได้เลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้