“น้องมาส่งทาง” เวอร์ชั่น “เบลล์” แรงจัด!6 วัน 1.2 ล้านวิวส์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“น้องมาส่งทาง” เวอร์ชั่น “เบลล์”  แรงจัด!6 วัน 1.2 ล้านวิวส์

ร้องเพลงไหน ร้องเมื่อไหร่ก็ไพเราะ ตราตรึงใจจริงๆ “เบลล์ นิภาดา” ล่าสุดร้องคัฟเวอร์ “น้องมาส่งทาง” ต้นฉบับคือ “อ้ายมาส่งทาง” โดย “มนต์แคน แก่นคูน” แต่เป็นเวอร์ชั่นผู้หญิง
.
ล่าสุดไม่ถึงอาทิตย์ ยอดวิวส์พุ่ง 1.2 ล้านวิวส์ไปแล้ว และติด#มาแรงต่อเนื่อง งานนี้ “อ.แด๊ด-กฤษฏากรณ์ อ่อนตาแสง”ผจก.น้องเบลล์เผย ความรู้สึกว่า
.
“ผมเชื่อว่า เบลล์ คือนักร้องคุณภาพที่แม้จะปล่อยเพลง ก่อน หลังเวอร์ชั่นcoverคนอื่นๆ หรือยืดการปล่อยออกไป แม้เพลงนั้นกระแสลงแล้ว แต่พอเบลล์ร้องในมาตรฐานตัวเอง คนฟังก็เชื่อมั่นในน้ำเสียงกลับมาฟังเหมือนเดิม กระแสกลับมาอีก
.
“และเห็น “น้องมาส่งทาง”หลายๆเวอร์ชั่นที่ปล่อยก่อนนี้ แต่พอเบลล์ร้อง ยอดวิวส์ก็แรงจริงๆ คือเบลล์ไม่ได้ร้องเรียนแบบต้นฉบับ ร้องเป็นตัวเองเลย อย่างน้องมาส่งทาง ปล่อยไม่ถึงอาทิตย์ ล้าน 2 ไปต่อล้าน 3 แล้ว
.
“แม้ยุคนี้คนๆเดียวเข้ามาดูซ้ำๆใน 6 ชม.ยูทูบนับเป็น 1 วิวส์ พออีก 6 ชม.มาดูนับเป็น 2 วิวส์ในยูสเซอร์เดียวนะครับ นี่คือความพิเศษของเสียงร้องเบลล์ นิภาดาครับ”
.
แทบไม่ต้องสรุปอะไรเลยก็ว่าได้ สำหรับน้ำเสียง “เบลล์ นิภาดา”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้