ยอดฟอลโลYouTubeทะลุ1ล้าน! "เบียร์” ขอบคุณพร้อมซิงเกิลใหม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  835 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยอดฟอลโลYouTubeทะลุ1ล้าน! "เบียร์” ขอบคุณพร้อมซิงเกิลใหม่

เสียงปรบมือดังๆต้องมา สำหรับFC "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่ตอนนี้ยอดผู้ติดตามในยูทูบ "เบียร์ พร้อมพงษ์ Official" ทะลุ 1 ล้าน ถือว่าเป็นกำลังใจที่มีค่าสำหรับ “เบียร์”และทีมงานในการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ
.
เพื่อเป็นการขอบคุณ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ขอส่งเพลงใหม่ "ยังบ่ฮอดง่าย" ในดิจิตอลอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ต้องบอกว่ากินใจขั้นสุด เนื้อหาบอกเล่าถึงคนที่ห่างบ้านเกิดมาทำงานในเมืองหลวงเพื่อที่จะทำให้ความเป็นอยู่ของครอบครัวดีขึ้น
.
“เบียร์ พร้อมพงษ์” เผยว่า "เบียร์ขอขอบคุณมากๆครับ ขอบคุณจากหัวใจเลยครับ สำหรับคนที่ติดตามเบียร์ทุกช่องทางเลยโดยเฉพาะทางยูทูบที่ทะลุ 1 ล้านแล้ว ถือว่าเป็นกำลังใจที่มีค่ามากๆสำหรับเบียร์ครับ
.
“และเบียร์ขอฝากเพลงใหม่ล่าสุด "ยังบ่ฮอดง่าย" เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องจริงของลูกๆทุกคนที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เพราะความคิดถึงบ้าน คนในครอบครัว มันทำให้ย้ำเตือนว่าเราจะท้อหรือถอดใจไม่ได้ เพราะมีคนรอเราอยู่
.
“เบียร์อยากจะส่งผ่านกำลังใจผ่านเพลงนี้ให้กับทุกคนที่ต้องแบกความรู้สึกนี้ให้มีแรงต่อสู้กับอะไรหลายๆอย่างนะครับ สามารถเข้าไปชมและฟังได้ที่ยูทูบ "Grammy Gold Official" และสถานีวิทยุทั่วประเทศได้เลยนะครับผม"
.
สุดต๊าซ..จริงๆทั้งยอดฟอลโลยูทูบและทุกซิงเกิลของเขาคนนี้ “เบียร์ พร้อมพงษ์”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้