หม่าล่าช่วย "วัฒน์ ณ วัฒน์" ลุยปล่อยซิงเกิล "หลุดบ่อย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หม่าล่าช่วย "วัฒน์ ณ วัฒน์" ลุยปล่อยซิงเกิล "หลุดบ่อย"

“วัฒน์ ณ วัฒน์” หนุ่มหล่อมาดกวน ทะเล้น อารมณ์ดี ค่าย “แปดแสนซาวด์” หลังโดนพิษโควิดเล่นงาน งานร้องเพลงหาย จนต้องชวนเพื่อนๆนักดนตรี เป็นพ่อค้าหม่าล่าเป็นอาชีพเสริม
.
ล่าสุดโควิดเริ่มคลี่คลาย “วัฒน์ ณ วัฒน์” ได้กลับไปร้องเพลงตามร้านอาหาร และ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “หลุดบ่อย”ทันที
.
“ช่วงโควิดหนัก ผมแทบไม่มีงานเลย เลยชวนน้องๆพี่ๆในวงทำเมนูหม่าล่าขายกว่า ช่วงแรกๆ ทำกันแบบไม่มีความรู้ ผิดๆถูกๆ ทำสักพักหนึ่งหนักมาก ต้องตื่นเช้าตี 3 ตี 4 ไปซื้อของ กลับห้อง 7 โมง
.
“10โมง มานั่งเสียบหม่าล่าต่อจนถึงบ่าย 3 ออกไปตั้งร้าน แล้วก็ขายจนถึงประมาณเที่ยงคืน ต้องเก็บร้านมาล้างของถึงกลับไปห้อง ก็เคลียร์ยอดบัญชีเคลียร์ทุกอย่างถึงจะเสร็จในแต่ละวัน
.
“อุปสรรคก็เยอะมาก ไหนจะโดนไล่ที่บ้าง เราตั้งเต้นท์ใหญ่เกินไป ตั้งเกิน
ฟุตบาท โดนเตือนต้องย้ายของกันอีก ตอนที่ขายเป็นช่วงฝน บางวันพายุมา ต้องช่วยกันแบกเต้นท์ ทั้งน้ำท่วม ทั้งฝน โดนไล่ที่ ถามว่าหนักไหม ก็หนัก ก็ต้องทำไม่มีอะไรที่จะทำแล้ว
.
“ตอนนี้เข้าใจหัวอกพ่อค้ามากๆ เพราะกว่าจะทำออกมาขายได้ นี่เหนื่อยมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ในชีวิตเลย พอสถาณการ์คลี่คลาย ผมก็เริ่มลุยงานเพลง ปล่อยเพลงใหม่ “หลุดบ่อย”
.
“เนื้อหาสนุกสนานดี ตื่นเต้นครับ ชอบตรงที่ว่าทะเล้นกวนๆ ถามว่าร้องยาก ก็ยาก เพราะต้องร้องเร็ว ต้องเต้นไปด้วย ปอดต้องแข็งแรงลมต้องเยอะ ท้าท้ายดีครับ ลองฟังกันดูนะครับ” วัฒน์ ณ วัฒน์เล่าอย่างสนุก
.
แต่อะไรหนอ? ที่ “หลุดบ่อย”แฟนๆ เข้าไปฟังได้ทุกช่องทางการรับชมเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้