แชมป์ “ลีโอ” เจอศึกหนัก! รุ่นพี่ลูกทุ่งไอดอลคือของจริง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชมป์ “ลีโอ” เจอศึกหนัก! รุ่นพี่ลูกทุ่งไอดอลคือของจริง

เข้มข้นตามลำดับ “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”ที่นำผู้แข่งขันมากฝีมือ ต่างอาชีพ ต่างวัยมาประชันบนเวทีเดียวกัน เป้าหมายเดียวกันคือพิสูจน์การเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการเพลงลูกทุ่ง
.
และต้องผ่านสายตากรรมการอย่าง “เอกชัย ศรีวิชัย“, “ครูแคท”และ “หนึ่ง จักรวาล” ซึ่ง “ครูแคท”ย้ำว่า “การแข่งในครั้งนี้ ความสามารถของแต่ละคนสูสีคู่คี่เฉือนกันไม่ลงจริงๆ นี่คือการได้กลับมาเป็นกรรมการครั้งแรกในเวที ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์บอกเลย แต่ละคนไม่ธรรมดา”
.
ซึ่งแชมป์ 4 สมัย อย่าง “ลีโอ-อธิป โสดา”วีคนี้จะต้องเจอกับ “เบส รัตติพงษ์” เพลง “ใต้เงาโศก” , “ส้มป๊อก ยุพิน” เพลง “กราบเท้าย่าโม”
.
และ “พิมพ์ บุษยา”เพลง “สุสานคนช้ำ” ด้านแชมป์ 4 สมัย “ลีโอ อธิป” ไม่ประมาทบอกฝึกซ้อมเพลง “เสรีขอพร”ที่เลือกมาป้องกันแชมป์ครั้งนี้ให้ได้ต่อเนื่อง
.
และแน่นอนวีคนี้เป็นคิวของทีมลูกทุ่งไอดอล ปิยฉัตร จันทะแสง , เขตต์ ศิรสิทธิ์ , ผึ้ง พรทิพย์และ แบม ธนวัตรที่จะมาล้มแชมป์ “ลีโอ” ลุ้นกันใน 4 คนนี้ ใครจะถูกแชมป์เลือกมาประชันและรุ่นพี่คนนั้นจะโค่นแชมป์ได้หรือไม่! .
ดู “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”เสาร์ 5 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้