"เดวิด" หลงเสน่ห์ลูกทุ่งแท้ๆ เล็กร้องเพลง "พี่เป้า - พี่แอ๊ว"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เดวิด" หลงเสน่ห์ลูกทุ่งแท้ๆ เล็กร้องเพลง "พี่เป้า - พี่แอ๊ว"

ลูกทุ่งเพื่อชีวิตคนดัง “เดวิด อินธี”ตอนนี้รอปล่อยงานเพลงที่ทำค้างไว้ช่วงโควิดหลายเพลงมากๆ ทั้งกับค่ายรถไฟดนตรีและงานนอกที่ดิวไว้ก่อนนานแล้ว เลยนึกครึ้มนำเพลง “ฝากแฟนผมด้วย” นำมาทำใหม่แนวอาร์แอนด์บี
.
เพื่อให้แฟนๆไม่ลืมเพลงที่เป็น 1 ในซิงเกิลสร้างชื่อของตัวเอง ผ่านมา 19 ปีแล้ว ที่แน่ๆ “เดวิด”หลงเสน่ห์เพลงลูกทุ่งแท้ๆ เดิมๆมาก เตรียมนำเพลงของ “สายัณห์ สัญญา”กับ”แอ๊ว ยอดรัก” มาร้องใหม่ เพราะเคยร้องไลฟ์แล้วFCชอบมากๆ
.
“ตอนนี้ผมรองานใหม่ เลยเอาเพลง ฝากแฟนผมด้วยไปทำสนุก เล่นๆขำๆ รีมิกซ์เป็นสีสันแนวอาร์แอนด์บีครับ ที่เลือกทำเพลงนี้ เพราะดนตรี ทำนองทำได้ง่ายๆ เพลงอื่นจะเป็น 3 ช่า ลูกทุ่งๆ ทำยากกว่า เพลงนี้น่าจะ 19 ปีครับ
.
“พอทำออกมา หลายคนติดรสชาติต้นฉบับเดิมๆมากกว่า แต่ผมทำออกมาให้ฟังเล่นๆ จะได้ฟังกลิ่นอายใหม่ๆบ้าง อาจไม่ได้เด่นดัง แต่แก้เลี่ยนได้บ้าง(หัวเราะ)
.
“ส่วนเพลงจริงๆ ตอนนี้ผมทำไว้พอสมควร กำลังอัดไกด์ก็มีงานพี่ระย้า รถไฟดนตรีและงานนอกค้างหายปีเพราะโควิด และทำเพลงให้พี่ๆนะโม พี่ยีนส์ ศิลาแลง กับค่ายรถไฟก็อัดเดโมอยู่ เก็บงานเก่าๆค้างครับช่วงนี้
.
“แต่ไม่แน่ใจอันไหนจะปล่อยมาก่อน กับทางรถไฟฯก็โอเค.เข้าร้องได้เลยน่าจะเดือนเมย.ได้ฟังกัน ช่องผมเองก็มีเพื่อชีวิตลึกๆให้ฟังครับ” ก่อนนี้ร้องไลฟ์สดเพลง พี่เป้า สายัณห์และแฟนๆชอบมาก ตอนนี้ยังไลฟ์สดอยู่ไหม?
.
“ไม่ค่อยได้ว่างร้องเลย แฟนๆชอบมากๆ จริงๆผมชอบลูกทุ่งเก่าๆ อยากนำเพลง พี่เป้าสายัณห์ พี่แอ๊ว ยอดรักและนักร้องลูกทุ่งคนอื่นๆมาร้อง เลือกลูกทุ่งเก่าๆในมือ 40-50 เพลง จะคัดเหลือสัก 20 เพลงนะ
.
“ยังไม่ระบุชื่อเพลง จะสืบค้นลิขสิทธิ์ก็จะมีสัก 2-3 ค่ายหลักๆ ปรึกษานายห้างหลายท่านอยู่ ถ้าได้ร้องเพลงพี่เป้า พี่แอ๊วก็จะทำเป็นลูกทุ่งจริงๆ แต่เพิ่มสีสันดนตรีใหม่ๆเข้ามา เครื่องเป่าควรจะมี ผสมผสานกันครับ ฝากแฟนๆติดตามกันด้วยครับ”
.
เรียกว่า “เดวิด อินธี” ความสามารถไม่ธรรมดา ร้องเพื่อชีวิตก็ปัง ลูกทุ่งก็ไพเราะจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้