"4 ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" หวิดเดี้ยง! ถ่าย MV ซิงเกิล "ผู้บ่าวพรีเมี่ยม"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  276 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"4 ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" หวิดเดี้ยง! ถ่าย MV ซิงเกิล "ผู้บ่าวพรีเมี่ยม"

วาดลีลาแด๊นซ์ และโชว์เสียงร้องเนียนกริบ สาวๆดูแล้วทึ่งขนลุกซู่ สำหรับ “4 ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า”บอยแบนด์อีสาน ค่ายไทดอลมิวสิค GMM หลังจากCover มาแล้ว 3 เพลง ล่าสุดปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต เพลง “ผู้บ่าวพรีเมี่ยม” ที่ร้องร่วมกัน
.
ซิงเกิลนี้ทีมงานตั้งใจให้ ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า วาร์ปออกมาในลุคความเป็น โอปป้าอีสาน เต็มๆ และได้นักแต่งเพลง ร้อยล้านวิวส์”ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา”แต่งเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียงดนตรี ดูแลการผลิตโดย “จิระวัฒน์ ปานพุ่ม”
.
“4 ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า โอปป้าอีสาน”มี เม่น จีรพงษ์,แบงค์ รณพร,เป็นต่อ ทรงพลและอาร์ม วรชัย เผยเป็นเสียงเดียวกันว่า “เราตื่นเต้นและดีใจ เป็นซิงเกิลแรกที่รอคอยและเป็นความหวังมากๆครับ ช่วงทำงานมีทั้งเครียด กังวล เพราะทุกอย่างต้องทำออกมาให้ดี ให้ป็นตัวตนของพวกเรา
.
“อย่างช่วงถ่าย MV นั้น เราก็เต้นๆอยู่ เป็นต่อ เขาเกิดอาการตะคริวกะทันหัน เกิดจากอาการเกร็ง และเสื้อที่เป็นเอวลอยทำให้กังวล เราต้องมาถ่ายซ่อมอีกครั้ง เพื่อให้ MV ออกมาได้สมบูรณ์แบบ ให้แฟนๆได้ชม ได้ฟังงานที่ดีที่สุดครับ”
.
ด้าน “จิระวัฒน์ ปานพุ่ม”เผยว่า “โปรเจคเกิดขึ้น เพราะผมอยากทำให้เพลงอีสานที่เป็นเพลงสนุกเต้นได้ มีอะไรแตกต่างจากเพลงทั่วไป คืออยากให้เพลงอีสานมีความเป็น Mass มากขึ้น ด้วยท่วงทำนองดนตรี ลีลาร้อง เต้นที่มีความทันสมัยมากขึ้น
.
“รวมทั้งเสื้อผ้า 4 หนุ่ม เน้นความเป็นโอปป้า สื่อให้เป็นตัวตนของเขา “ผู้บ่าวพรีเมี่ยม” เป็นเพลงอีสานที่อยากให้คนอีสาน และคนที่ชอบเพลงอีสานสัมผัสกับความแปลกใหม่ที่ทันสมัยขึ้น หรือเรียกในนิยามของผมเอง ก็เรียก ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า โอปป้าอีสาน นั่นเองครับ
.
“ฝากแฟน ๆ ติดตาม เป็นกำลังใจให้กับซิงเกิล “ผู้บ่าวพรีเมี่ยม” ของพวกเราด้วยนะครับผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า โอปป้าอีสาน ทางช่อง ยูทูป ไทดอลมิวสิค”
.
เชื่อว่าFCที่ได้เห็นความตั้งใจ ทั้งร้อง เต้นของ 4 หนุ่ม “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า”ซิงเกิลนี้แล้ว จะทึ่งในความสามารถแน่นอน แต่ละคนพัฒนาฝีมือได้เร็วจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้