ส่อง..ร้านสุดคูล "Tree Garden" ธุรกิจเสริม "ตรี ชัยณรงค์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  2177 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่อง..ร้านสุดคูล "Tree Garden" ธุรกิจเสริม "ตรี ชัยณรงค์"

ช่วงนี้แฟนคลับของหนุ่ม "ตรี ชัยณรงค์" คงเต็มอิ่มกับผลงานที่ออกมาอย่างต่อเนื่องกับอัลบั้ม "ปอนปอน ON สตาร์" อัลบั้มแรกในชีวิต แถมยังมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ชมกับบทบาท "นที" ละครเรื่อง “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว” ช่อง ONE31
.
และอีกหนึ่งธุรกิจส่วนตัวของ “ตรี”นั่นคือร้าน "Tree Garden" ร้านอาหารและคาเฟ่ บรรยากาศร่มรื่น ชิลๆ ในอ.โพธาราม จ.ราชบุรี
.
ที่เจ้าตัวทุ่มทั้งแรงกายแรงทรัพย์ สานฝันสร้างร้านนี้ขึ้นมา เปิดให้บริการเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็มีลูกค้าอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง ทำเอาตรีหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง
.
“ตรี ชัยณรงค์”เผยว่า "ตอนนี้เหนื่อยมากครับ มีทั้งงานโปรโมทงานเพลงอัลบั้ม "ปอนปอน ON สตาร์" ถ่ายละคร"ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว" เพราะต้องถ่ายไปออนไป และถ้ามีเวลาว่างตรีจะมาดูแลลูกค้าที่ร้าน "Tree Garden" เพิ่งเปิดได้ไม่กี่วัน
.
“แต่ลูกค้าเข้ามาไม่ขาด ช่วงนี้เหนื่อย แต่มีความสุขมากครับ ยิ่งเห็นคนเข้ามาพูดว่า ชอบเพลงนี้นะ ดูละครอยู่นะ ไปร้านอาหารมาแล้วนะ รู้สึกที่เราทำมามันคุ้มค่ามาก
.
“ตรีก็ขอฝากผลงานตรีทุกเพลงเลย เข้าไปชมได้ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official และ ละครทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว ทางช่อง ONE31 และร้านอาหาร Tree Garden ที่โพธาราม ราชบุรี ใครผ่านมาแถวนี้ก็แวะมาทานอาหารอร่อยๆดื่มกาแฟกันได้นะครับ”
.
อ้าว!ไปส่องดูความคูลของร้าน “ตรี” ได้เลยจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้