..อยากให้แตงโมฟื้นขึ้นมา!! "หญิง ธิติกานต์" โพสต์จี้จุด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  333 จำนวนผู้เข้าชม  | 

..อยากให้แตงโมฟื้นขึ้นมา!! "หญิง ธิติกานต์" โพสต์จี้จุด

เป็นประเด็นฮอตที่สังคมยังเคลือบแคลงสงสัย กรณีดาราสาว “แตงโม นิดา” พลัดตกน้ำจากเรือสปีดโบ้ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ว่าเป็นอุบัติเหตุจริงๆ หรือมีอะไรมากกว่านี้หรือไม่?
.
โดยมีคนดัง ดารานักร้อง สื่อต่างๆ โลกโซเชี่ยลเรียกร้องให้คนที่เกี่ยวข้องพูดความจริงเสียที
.
ล่าสุดลูกทุ่งสาว “หญิง ธิติกานต์”ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” แม้จะไม่ได้รู้จักกัน แต่สงสารเธอมาก ถึงกับว่าอยากให้แตงโมแค่แกล้งตาย หรือฟื้นขึ้นมา เพื่อจะได้รู้ว่าใครรักเธอจริง
.
“อยากให้แตงโมฟื้นขึ้นมา อยากให้แตงโมแค่แกล้งตาย เพื่อที่เธอจะได้รู้ว่าเพื่อนที่เธอรักที่สุดในชีวิตพูดและคิดกับนางแบบไหน โคตรสงสารเเตงโมเลย ความจริงใจซื้อความจริงใจไม่ได้กับทุกคนจริงๆ ขอให้แตงโมได้รับความยุติธรรมให้ได้มากที่สุดเพราะเธอไม่มีโอกาสพูดหรืออธิบายอะไรได้อีกแล้วว คิดถึงเธอนะแตงโม”
.
“คำถามที่ทุกคนอยากรู้ "คุณทิ้งเพื่อนทำไม" จะรอฟังคำตอบเบรคหน้า ว่าจะเพิ่มคะแนนให้หล่อนได้ไม๊ พี่หนุ่มขยี้ไปอีก พี่คือความหวังของหมู่บ้าน และขอโทษแฟนเพลงของหญิงนะที่โพสต์บ่อย
.
“แต่หญิงอินและสงสารเค้ามากจริงๆ ถ้าเป็นเรา เราจะไม่มีวันทิ้งเพื่อนที่ตกในสถานการณ์อันตรายแบบนั้นแน่นอน จะอยู่จนกว่าจะเจอเพื่อนไม่ว่าจะเจอแบบไหนก็ตาม ทิ้งเพื่อนไปนอนได้หล่อนใจร้ายมาก”
.
ก็ต้องติดตามต่อไปว่า คดีนี้จะมีบทสรุปอย่างไร?และ “ข่าวลูกทุ่งOnline”ขอให้”แตงโม” ไปสู่ภพภูมิที่ดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้