"พี่ไมค์" อดคิดถึงไม่ไหว บินหา "3 ลูกสาว" ที่แคนาดา

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พี่ไมค์" อดคิดถึงไม่ไหว บินหา "3 ลูกสาว" ที่แคนาดา

เห็นภาพแล้วอบอุ่นใจตามจริงๆ เมื่อ “ไมค์ ภิรมย์พร” ลูกทุ่งขวัญใจแรงงานค่ายแกรมมี่โกลด์ อดคิดถึงลูกสาว 3 คนสวยไม่ไหว จึงบินไปเยี่ยม ให้กำลังใจ สอบถามสารทุกข์สุกดิบที่ประเทศแคนาดา หลังจากไม่ได้เจอหลายปี
.
โดยลูกสาว 3 คนคือ น้องเมย์ เมย์วดี, น้องแกรมมี่ กาญจนา และลูกสาวคนสุดท้อง น้องมิ้ว พรพิมล ซึ่งพี่ๆเรียนจบทำงานแล้ว ขณะที่คนสุดท้องยังเรียนต่ออยู่ ช่วงนี้ที่แคนาดาอากาศเย็นมากๆ ทั้งพ่อและลูกๆสวมเสื้อโค้ทกันหนาวทุกคน
.
“พ่อไมค์”มาหาทั้งที ลูกๆเลยพาพ่อไปเที่ยวที่ๆไม่เคยไป พาไปหม่ำข้าวให้หนำใจ โดย “พี่ไมค์”โพสต์บอกFCว่า
.
“ทักทายจากแคนาดาครับห่างหายไปหลายวัน เนื่องจากเดินทางมาหาลูกสาวทั้ง 3 ที่ต่างประเทศ ไม่เจอกันหลายปีแล้ว ทนคิดถึงไม่ไหว เดี๋ยวเก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกท่านนะครับ”
.
“ความสุขของพ่อ คือการค่อยๆ เดินแล้วมองลูกๆ จากด้านหลัง สามพี่น้องพูดคุยหยอกล้อ ปรึกษากันเรื่องที่เที่ยวที่จะพาพ่อมาเที่ยว ในที่ๆ ไม่เคยไป เป็นสถานที่ๆ ประทับใจ และตื่นเต้นมากๆ ครับ”
.
“วันนี้สาวๆ ใจดี พาพ่อมาเลี้ยงข้าวนอกบ้านครับ บรรยากาศเย็นสบาย กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา พูดคุยเรื่องที่ผ่านมา แค่นี้ก็คือความสุขของคนเป็นพ่อแล้วครับ”
.
นี่คือความสุขของ “พี่ไมค์” ที่ทำงานส่งลูกเรียน ทำงานเมืองนอก แต่ตัวเองก็มีความสุขกับไร่นาสวนผสม ใช้ชีวิตเรียบๆง่ายๆที่จ.อุดรธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้