"เอก & เวฟ" โชว์สเต็ปจีบสาว "ป๊าด! สเปคเลย" ซิงเกิลแรก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  437 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เอก & เวฟ" โชว์สเต็ปจีบสาว "ป๊าด! สเปคเลย" ซิงเกิลแรก

แวดวงลูกทุ่งยุคใหม่ มีสีสัน คึกคักต่อเนื่อง ล่าสุด “เอก&เวฟ” (เอก-ฏิมากานต์ แก้วสว่าง),(เวฟ-ธนากร กำเนิดหล่ม) ดูโอ้ลูกทุ่งเจนใหม่ค่ายนายพลเรคคอร์ดสุดต๊าซ!ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ป้าด!สเปคเลย” กระแสมาดีตั้งแต่ปล่อยท่อนฮุคทางtiktokนำร่องไปก่อน
.
คราวนี้ปล่อยเพลงเต็ม พร้อมมิวสิควีดีโอสนุกสุดฮา ทางช่อง “นายพลเรคคอร์ด”
.
โดยหนุ่มเจียงฮาย “เอก”เผยว่า "ผมผ่านการประกวดรายการใหญ่ๆทางทีวีแทบทุกรายการ ส่วนใหญก็ชนะได้รางวัล ผมชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็กอยู่บนดอย จ.เชียงราย วันนี้ก็มากกว่า 10 ปีครับ ที่ผมตามล่าฝัน ว่าสักวันจะมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง"
.
"เวฟ” : “ส่วนผมชอบร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ตอนเรียนที่จ.เลย ก็ไปประกวดตามงานวัด งานจังหวัดบ้าง ประกวดรายการใหญ่คือลูกทุ่งไอดอล เข้ารอบลึกๆผู้ชาย 4 คนสุดท้ายครับ"
.
"เอก”: “ซึ่งลูกทุ่งไอดอล ทำให้ได้ผมเจอเวฟ จนสนิทกัน พอพี่ตุ๊ด นาฬิกาชวนเราสองคนทำเพลง แนวลูกทุ่งยุคใหม่วัยรุ่นฟังได้ทุกกลุ่ม ลูกทุ่งภาคกลาง สนุกๆ แต่ทำเป็นดูโอ้ จะยากมากกว่าการออกเดี่ยว"
.
"เวฟ”: “จริงๆการเป็นดูโอ้ ต้องร้องไปด้วย เต้นด้วย ต้องเป็นสเต็ปพร้อมกัน เป็นโจทย์ที่ยากมากๆ เราไปเรียนเต้น ก็ไม่เคยเต้นเป็นสเต็ปแบบนี้ เรียนเต้นหนักพอสมควร เราไม่มีพื้นฐานการเต้นมาก่อน เริ่มนับใหม่กันเลยครับ"
.
"เอก”: “ส่วนเพลง“ป้าด!สเปคเลย” พี่ตุ๊ด นาฬิกา เป็นโปรดิวเซอร์ ก็ให้ทาง อ.สุเทพ หะขุนทด เป็นคนเขียนเนื้อและเรียบเรียงดนตรี ก็ประชุมกันหาตัวตนของเอก&เวฟ เอาออกมาให้มากที่สุด
.
“อย่างการใส่ดนตรีไทยเพิ่มลงไปในบางท่อน เราก็ชอบดนตรีไทยอยู่แล้ว เลยอยากให้ทุกคนได้ฟังกันครับ"
.
เอ้า!แฟนๆพิสูจน์ความสามารถของ “เอก&เวฟ” ในซิงเกิลดูโอ้ “ป้าด!สเปคเลย” ซิงเกิลแรกในชีวิตทางYoutubeนายพลเรคคอร์ดได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้