"แคท" ลูกทุ่งปริญญาโท ฟาดหนัก "อีสานโมเดิร์น"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  518 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แคท" ลูกทุ่งปริญญาโท ฟาดหนัก "อีสานโมเดิร์น"

สุดต๊าซ! “แคท อาทิติยา” ลูกทุ่งสาวสวยทรงเริ่ด หรือ “ร้อยตำรวจตรีหญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก”และยังเป็นนางงามมงลงนับไม่ถ้วน ล่าสุดเพิ่งรับป.โทหลักสูตรนิเทศศาสตร์การตลาด คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย
.
สดๆร้อนๆวันนี้ (24 กพ.65)เธอปล่อยซิงเกิล “เก็บไว้เฮ็ดซากอิหยัง”ลูกทุ่งป็อป อีสานโมเดิร์น ถือเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้ตัวเอง (เธอเกิด 25 กพ.)
.
“แคท”เผยกับข่าวลูกทุ่งOnlineว่า “เพลงนี้คุณพ่อเป็นคนวางโครงเรื่องค่ะ อยากให้แคทเปลี่ยนแนวเปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น ดุ คม และสตรอง เพลงนี้เป็นการรวมตัวของอาจารย์ 2 ท่านที่เคยทำเพลงกินรีให้แคท คือคำร้อง/ทำนอง อ.วีรยุทธ ชุลีกร และเรียบเรียง อ.กนก กิตติภูรี” เนื้อหาเพลงบอกถึงอะไร?
.
“เนื้อหาเพลงตรงกับชื่อเพลงเลยค่ะ เก็บไว้เฮ็ดซากอิหยัง แสดงถึงว่า “ถ้าเขาทำให้เราเจ็บ แล้วจะเก็บไว้ทำไม” เป็นเพลงที่สื่อถึงผู้หญิงที่โดนผู้ชายทำร้ายจิตใจ
จังหวะ ทำนอง เป็นลูกทุ่งป็อปออกแนวอีสานโมเดิร์น
.
“ส่วนConcept ชุดเสื้อผ้าหน้าผม จะออกสไตล์สาวมั่น โชว์เซ็กซี่นิดๆตามสไตล์ของแคทเอง ใช้โทนสีเขียวดำ ทั้ง 2 ชุด สื่อความเป็นอิสานโมเดิร์นค่ะ” มีแด๊นซ์ไหมเพลงนี้?
.
“เพลงนี้ไม่มีแดนซ์เลยค่ะ ใช้อินเนอร์จากตนเอง ชุด และการแต่งหน้าทำผมรวมถึงวิธีการถ่ายทำในการสื่อสารอย่างเดียว ซึ่งแคทปล่อยวันนี้ (พฤหัสบดี 24 กุมภาพันธ์ 65) เวลา 09.24 น. ถือเป็นของขวัญวันเกิดแคทปีนี้ก่อน 1 วัน ซึ่งแคทเกิด 25 กุมภาพันธ์”
.
ฝากผลงานเพลงไว้กับแฟนๆหน่อย? “ฝากแฟนๆลูกทุ่ง เป็นกำลังใจให้แคทด้วยนะคะ เพลงนี้เป็นอีก 1 เพลงที่แคทตั้งใจเปลี่ยนลุค เอาใจแฟนๆ อยากให้ชมอะไรๆใหม่จากตัวแคท และแคททำงานทุกขั้นตอนอีกเช่นเคย
.
“สามารถติดตามได้ทางช่อง YouTube:gold master media channel หรือทางFacebook แคท อาทิติยา ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”
.
สวย เก่ง ขยันครบเครื่องจริงๆ “แคท อาทิติยา”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้