"อ.ธนิสร์" โชว์ขลุ่ยพลิ้ว ลูกทุ่งป๊อบ "ขวัญข้าว" ร้อง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  259 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ.ธนิสร์" โชว์ขลุ่ยพลิ้ว ลูกทุ่งป๊อบ "ขวัญข้าว" ร้อง

“อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี” ศิลปินแห่งชาติเจ้าของฉายา “จอมยุทธขลุ่ยแห่งประเทศไทย”ขอสืบสานตำนานเสียงขลุ่ย ทำซิงเกิลใหม่ให้ “ขวัญข้าว ธิดารินทร์”นักร้องสาวในสังกัด “ธ.นาคธรณี” ซิงเกิล “ยังหายใจเหมือนเมื่อวาน“
.
สไตล์ลูกทุ่งป๊อบ เนื้อหาเศร้าๆภาษาสวยๆ โดยมีไฮไลท์คือเสียงขลุ่ยสุดพลิ้วไพเราะจาก “อ.ธนิสร์” เข้ามาผสมกลมกล่อมกับเสียงร้อง ของ “ขวัญข้าว” ที่ถ่ายทอดอารมณ์อย่างลงตัว
.
โดยซิงเกิล “ยังหายใจเหมือนเมื่อวาน” คำร้อง-ทำนอง “อ.วสุ ห้าวหาญ” เรียบเรียงดนตรี “จงมีพร อุดรชัยประจักษ์” โปรดิวเซอร์ “วสุ ห้าวหาญ” ที่ปรึกษาการผลิต “อ. ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี”
.
ทั้งนี้ “อ.ธนิสร์”ยังมีโครงการ “ขลุ่ยสร้างความสัมพันธ์ของคนในชาติ” เป็นแผนพัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ให้เป็นสายใยสัมพันธ์ของคนในชาติ เพื่อโตขึ้นจะเป็นพลเมืองสร้างสรรค์ สามารถปรับตัวเท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของบริบทโลก
.
ซึ่ง “อ.ธนิสร์” เน้นว่า ตั้งใจจะนำความรู้ความเชี่ยวชาญด้านดนตรีขลุ่ย ใช้เป็นเครื่องมือทำงานร่วมกับสถาบันการศึกษา โรงเรียน มหาวิทยาลัย และองค์กรต่างที่มีเป้าหมายร่วมกันผ่านกิจกรรมดนตรี เพื่อปลูกฝังคุณธรรม ความดี ที่สัมผัสได้ผ่านเสียงดนตรีนั่นเอง
.
เรียกว่า “อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี”ทำ 2 หน้าที่ทั้งทำเพลงลูกทุ่งเพราะๆให้FCฟังผ่านน้ำเสียง “ขวัญข้าว ธิดารินทร์”และทำหน้าที่พัฒนาเด็ก เยาวชนให้มีคุณภาพ ในฐานะศิลปินแห่งชาติอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้