อินดี้มัธยม "น้ำหวาน" ประเดิม "ลอกการบ้าน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  246 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อินดี้มัธยม "น้ำหวาน" ประเดิม "ลอกการบ้าน"

เปิดตัวอินดี้สาวมัธยม "น้ำหวาน ศศิชล"ค่ายกีต้าร์มิวสิค วัย 15 ปีเสียงพุ่ง มีแววปัง แถมเกิดในครอบครัวหมอลำ นักดนตรี ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต "ลอกการบ้าน" เนื้อหาจับต้องได้ เอาใจวัยรุ่นมัธยม
.
โดยบอส "เหมียว"ค่ายกีต้าร์มิวสิคเผยว่า
.
"น้ำหวานคือนักร้องน้องเล็กสุดของค่าย มีร้องซิงเกิลแรก เลย ก่อนนี้เคยคัฟเวอร์ 2-3 เพลง ส่วน“ลอกการบ้าน”เรา เตรียมเพลงไว้ 2 ปี ซื้อมาพ.ค.63 จากอ.ยุ้ย มานะศักดิ์ ตอนแรกจะให้น้องกัปตันร้อง พอดีเขามีเพลงแล้ว เลยแบ่งมาให้น้ำหวานร้อง
.
"น้ำหวาน อยู่กีต้าร์ เรคคอร์ดมาก่อน แต่ยังไม่ได้ปล่อยเพลง เราเลยขอเพลงมาทำอีกช่องหนึ่งให้พื้นที่เด็กได้โชว์ รอศก.ดี รร.เปิดก็เลยปล่อยเพลง ลอกการบ้านค่ะ
.
"ส่วนMV รอถึง 1 หมื่นวิวส์ก็จะถ่ายทำค่ะ
น้ำหวานร้องได้ทุกแนว หมอลำก็ได้ แต่ยังเด็กอยู่ เลือกเพลงอินดี้กลางๆก่อน น้องอายุ 15 ปี เรียนม.5 ที่ จ.ขอนแก่น คือรักเหมือนลูกเหมือนหลานเลย ดูแลกันมานาน พ่อเป็นนักดนตรี แม่นักร้อง ก็มีพื้นฐานอยู่ และเป็นลูกโทน เลยส่งเสริมน้องให้โชว์ความสามารถออกซิงเกิลแรกในชีวิตค่ะ
.
"ฝากแฟนๆฟัง ลอกการบ้านของน้ำหวานด้วย ติชมกันได้ค่ะ"
.
เอ้า!ใครอกหัก ใครลอกการบ้าน เกี่ยวกันอย่างไร พิสูจน์ได้จ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้