"ปิยฉัตร" แกะกล่องของฝาก แม่ๆ ส่งของกินของใช้เพียบ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  261 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปิยฉัตร" แกะกล่องของฝาก แม่ๆ ส่งของกินของใช้เพียบ

เรตติ้งไม่เคยตก นักร้องฉายาผู้สาวบ้านนา “ปิยฉัตร จันทะแสง” จากเวทีลูกทุ่งไอดอล คู่จิ้น “เขตต์ ศิรสิทธิ์”เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “เนื้อคู่” ที่ร้องฟีทเจอริ่งด้วยกัน ล่าสุดเพลงนี้ 5 แสนวิวส์แล้ว
.
แม้ช่วงหลังๆ “ปิยฉัตร” ยังไม่มีซิงเกิลใหม่ แต่เธอก็ได้โอกาสไปนางเอก MV ซิงเกิล “กระจกกับนาฬิกา” ของ”ตาต้า สุภาพรแปดแสนซาวด์” เรียกว่าลีลาการแสดงของปิยฉัตรเป็นธรรมชาติมากๆตีบทได้แตกทีเดียว
.
ที่แน่ๆผู้สาวบ้านนา จ.อุบลราชธานี้คนนี้ เรตติ้งไม่มีแผ่ว ถึงไม่ได้มีคอนเสิร์ตเจอแม่ๆFC เท่าไหร่ แต่แม่ๆก็ส่งพัสดุของกิน ของใช้ รวมถึงของสวยๆงามๆส่งให้”ปิยฉัตร”ประจำ ล่าสุดเธอโพสต์รูปแกะกล่องของฝาก มีทั้งเสื้อผ้าของใช้ ของกินเยอะมากๆ
.
เธอโพสต์ว่า “วันนี้ได้มีโอกาสเปิดกล่องของฝากจากเเม่ๆพี่ๆส่งมาให้นะคะ
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆคนเลยนะคะที่รักและเมตตาหนู ไม่ว่าหนูจะเป็นยังไง ก็ยังคอยซัพพอร์ตคอยส่งของมาให้ ตั้งเเต่เเรก จากวันนั้นไม่มีfcมาวันนี้มีfcหนูต้องขอขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยนะคะ”
ก่อนนี้ก็ช่วงวาเลนไทน์ มีแม่ๆส่งของให้เยอะมาก เธอบอกว่า
.
“วันนี้ได้เปิดของฝากทั้งของขวัญปีใหม่ และของขวัญวันวาเลนไทน์จากพี่ๆและเเม่ๆfcส่งมา ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณคนที่ส่งของมาให้มากๆนะคะ แม้บางคนไม่เคยเห็นหน้ากันก็ส่งมาให้ขอบคุณมากๆจริงๆนะคะ
.
“เเละก็ขอขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตมาตั้งเเต่ต้นจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดตั้งเเต่วันนั้นถึงวันนี้ ขอบคุณมากๆขอบคุณจากใจค่ะขอให้ท่านได้คืนกลับไปร้อยเท่าพันเท่าด้วยนะคะ”
.
นี่คือความน่ารักจากแม่ๆ ที่มีให้ “ปิยฉัตร” ใครๆเห็นภาพก็บอกอบอุ่นหัวใจจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้