เปิดใจ "น้องเคท สุรีรัตน์" คู่จิ้น "ตุ้ย-เคท" ปลื้ม FC ล้น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  914 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดใจ "น้องเคท สุรีรัตน์" คู่จิ้น "ตุ้ย-เคท" ปลื้ม FC ล้น

ทำเอาวงการอินดี้แตกตื่น! ที่คู่จิ้นอินดี้มัธยม “ตุ้ย ทศวรรษ”กับ “เคท สุรีรัตน์” มาแรงแซงโค้งจริงๆ แม้จะยังไม่เก่งเรื่องร้องลำ ทำเพลง แต่มุ่งมั่นฝึกฝนต่อไป ที่แน่ๆมีFCแม่ๆตามทางโซเชี่ยลเพิ่มมากเรื่อยๆ
.
โดย”น้องเคท-สุรีรัตน์ บทศรี” เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “หนูอายุ 17 ปีค่ะ เรียนม.4 รร.เลิงนกทา อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร ตอนนี้ยังไม่มีซิงเกิล แต่เริ่มมีคนรู้จักจากช่องยูทูปน้องเคท ชาแนล
.
“หนูจะอัพคลิปการใช้ชีวิตทั่วไปพื้นบ้าน ธรรมดาๆ ประมาณว่าวิถีชีวิตสาวไทบ้าน หรือถ่ายกับครอบครัวลงยูทูป แฟนๆก็ชอบค่ะ พอเจอพี่ตุ้ย ก็ถ่ายคู่มาลงเฟซ ตอนนี้มีแม่ๆตามทางเพจ 7.9 หมื่น ยูทูป 5 หมื่น และเฟซบุ๊ก 4 หมื่นค่ ดีใจมากๆ
.
“ส่วนการร้องเพลง ก็ต้องฝึกฝนต่อไปค่ะ หนูชอบร้องเพลงพี่เวียง นฤมล และโบว์ดำลำซิ่งและพี่คนอื่นๆอีกเยอะ พออ.ประจักษ์ชัย ทำไลฟ์สดกลุ่มปิดให้ก็ ตื่นเต้นดีใจมากๆ ก่อนนี้ที่หนูรับเชิญเวทีพี่ๆคนอื่นได้มาลัยเยอะสุดเกือบแสนบาทดีใจจนบอกไม่ถูก
.
“แม่ๆFCเคยบอกว่า ที่ชื่นชอบหนูกับพี่ตุ้ยเพราะ คือเสน่ห์น่ารักใสๆ ใช้ชีวิตพื้นบ้านเรียบๆง่ายๆ มีความสดใสเป็นธรรมชาติค่ะ ฝากผลงานที่จะมีต่อๆไปของหนูและพี่ตุ้ยด้วยนะคะ”
.
นาทีนี้ต้นทุนเรื่องFC ของ “ตุ้ย-เคท” ไม่น่าห่วง ขอให้ทั้งคู่พัฒนาฝีมือให้เก่งขึ้น เชื่อว่าดังทะลุวงการแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้