คู่จิ้นอินดี้ "ตุ้ย-เคท" แรงเว่อร์ ไลฟ์กลุ่มปิดบัตรทะลัก!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  793 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่จิ้นอินดี้ "ตุ้ย-เคท" แรงเว่อร์ ไลฟ์กลุ่มปิดบัตรทะลัก!

มาแรง!แฟนคลับติดตามเยอะอย่างน่าตะลึง! คู่จิ้นอินดี้รุ่นใหม่ “ตุ้ย-เคท” ที่มีเสน่ห์คือความสด หล่อสวย มีรอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติ รวมถึงการร้องเพลง โชว์หน้าเวทีก็ไม่ต้องมีสคริปต์ใดๆ ทำเอาทั้ง “ตุ้ย-เคท” เป็นคู่จิ้นอินดี้ที่น่าจับตา
.
โดย “ตุ้ย”หรือ “ทศวรรษ สีคุณฮาด”หนุ่มสารคามเผยว่า “ผมอายุ 21 อยู่อ.โกสุมพิสัยครับ ยังไม่มีซิงเกิล แต่ผมถนัดถ่ายภาพ ตัดต่อวิดีโอ ทำคลิปครับ จริงๆจบปวส.ช่างยนต์มา ทำคลิปถ่ายภาพ ตัดต่อก็ด้วยความชอบจริงๆ
.
“จุดเริ่มที่ทำให้มีงานไลฟ์สดกลุ่มปิดคือ แรกๆผมกับเคททำงานถ่ายทำวงหมอลำ เขาเห็นแววเลยให้ขึ้นโชว์คู่กันบนเวที และมีแฟนๆชอบ เลยมีบ่อยๆขึ้น มีFC มีกลุ่มแม่ๆสนับสนุนเยอะขึ้น ทำชุดให้ พอโชว์มอบมาลัยให้
.
“ผมกับเคทก็เลยมีFCสนับสนุน ได้รับเชิญงานหมอลำเรื่อยๆ จนได้มีงานของเราเอง คือไลฟ์สดกลุ่มปิดครั้งแรก 14 กพ.ที่ผ่านมาอ.ประจักษชัย ไหทองคำดำเนินการให้บัตร 100 ขายได้ถึง 4 พันใบเยอะมากๆครับ
.
“จริงผมร้องเพลงยังไม่เก่งเท่าไหร่ หมอลำก็ไม่ค่อยได้แต่ต้องฝึกฝนเยอะๆ ส่วนน้องเคท เขามีเสน่ห์ยิ้มและเต้นเก่ง ตอนไลฟ์สดกลุ่มปิดก็มีสะตอรี่เล่น ร้องผิดคีย์บ้าง แฟนๆเห็นความเรียล ความน่ารักก็ชอบกันครับ
.
“ก็อยากให้มีกลุ่มปิดอีก คือ 5 มีค.นี้ครับ ชื่อไลฟ์ บ่าวไทบ้านมักสาวนักเรียนม. มีพี่โบว์ดำ ลำซิ่งรับเชิญด้วย เราตุ้ย เคทก็จะเรียนรู้การเต้น ร้อง ลำไปเรื่อยๆปรับปรุงทุกๆเรื่องหน้าเวทีด้วย ฝากขอบคุณFCแม่ๆทุกกลุ่มที่สนับสนุนครับ”
.
นี่แหละคืออินดี้ช้างเผือกคู่ใหม่ “ตุ้ย-เคท” ที่กำลังมาแรง จะตกใจดังอีกคู่หรือไม่จับตาต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้