ฟาดอีก "Miss Esan เกิร์ลกรุ๊ป" "นินจา 2022" cover "คริสติน่า"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  577 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาดอีก "Miss Esan เกิร์ลกรุ๊ป" "นินจา 2022" cover "คริสติน่า"

หลังปล่อยซิงเกิล 2 “แมลง 2021” ไม่นาน ล่าสุด 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “MISS ESAN” มี น้ำผึ้ง สริยา, เมย์ ชฏาภรณ์, มายด์ ชนิกานต์ ,เปรียบดาว , เฮเลน พิชชาภา แห่งไทดอลมิวสิค กลับมาฟาดอีกแล้ว
.
กับความแซ่บซิงเกิล3 “นินจา2022” เพลงดังยุค 90 ต้นฉบับ คือ “คริสติน่า อากีล่าร์” แต่นำมาทำใหม่ ได้ “ฮาลีม วีรยุทธ ชุลีกร “ปรับใส่เนื้อร้องภาษาอีสาน และภาษาไทยได้ “อ.เหน่ง-จิระวัฒน์ ปานพุ่ม” ควบคุมการผลิตเพลงและMV
.
“อ.เหน่ง จิระวัฒน์”เผยว่า “ซิงเกิล 3 MISS ESAN เพลง “นินจา2022” เรายังคง Concept ความเซ็กซี่ บวกความสวยงาม สนุกสนานเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือดนตรีจะมีความน่ารัก สนุกๆ ใส่เครื่องดนตรีมีกลิ่นอายญี่ปุ่นนิดๆ
.
“ส่วนเนื้อเพลง ก็มีการแต่งท่อน ทำนองใหม่ ใช้ภาษาอีสานเข้ามา เพลงนี้ MVสวยมาก ฝากติดตามกันนะครับ”
.
ด้าน “ครูตุ๊ก อักษราพรรณ ปานพุ่ม”เผยว่า “ท่าเต้นของเพลงนินจา 2022 นี่คือเด็ดมาก มีการเพิ่มทักษะการเต้นมากกว่าเดิม น้ำผึ้ง สริยา โชว์เตะขาสูง เฮเลน พิชชาภา โชว์ฉีกขา ท่าเต้นแซ่บมากๆ
.
“มายด์ ชนิกานต์ พัฒนาลีลาเต้นมากยิ่งขึ้น เห็นได้ชัดทั้งสีหน้า ท่าทางมีความมั่นใจมาก ท่าเต้นแข็งแรงเมื่อเทียบกับ ซิงเกิล 1-2 เพราะมีพัฒนาการ ฝึกซ้อมที่มากขึ้น น้องๆได้เรียนรู้อินเนอร์เพลง “นินจา 2022” มากกว่าเพลงที่ผ่านมา
.
“ส่วนเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งหน้า ได้ดึงความเซ็กซี่ปนความแข็งแรงของพวกน้องๆ “MISS ESAN” ออกมาเลยทำให้มั่นใจ และสามารถทำออกมาได้ดีอย่างเห็นได้ชัดค่ะ
.
5สาวMISS ESAN เล่าว่า “บรรยากาศถ่ายทำเพลงนี้ฉากสวยมากค่ะ มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น สอดคล้องกับเสื้อผ้ายุคแรกที่เป็นกิโมโนน่ารักๆ ที่แม่ตุ๊กเลือกให้พวกเราสวมใส่
.
“จะแตกต่างจากชุดที่ 2 ที่เป็นชุดนินจาประยุกต์ เซ็กซี่มาก ทุกคนแบบจะไม่เหมือนกัน แม่ตุ๊กเป็นผู้เลือกให้ชุดไหนเหมาะกับใคร พวกเราชอบชุดที่ตัวเองใส่มากๆค่ะ อุปสรรคแทบไม่มี จะมีก็คือ พวกเราถ่ายรูปกันเพลิน จนพี่ๆทีมงานต้องเรียกเข้าฉากค่ะ
.
“ฝากแฟนๆ ให้กำลังใจ ติดตามผลงาน “MISS ESAN” เกิร์ลกรุ๊ป ซิงเกิล3 “นินจา 2022” ชมพร้อมกันช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิค 16 ก.พ.นี้นะคะ”
.
เรียกว่ายิ่งร้องยิ่งโชว์มากซิงเกิลขึ้น 5สาว “MISS ESAN” เกิร์ลกรุ๊ป ยิ่งเป็นมืออาชีพ มีพัฒนาการทั้งร้องและเต้นเห็นได้ชัดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้