ส่องภาพความประทับใจ คอนเสิร์ตแห่งรัก "นุ๊ก-ปาย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  439 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่องภาพความประทับใจ คอนเสิร์ตแห่งรัก "นุ๊ก-ปาย"

ถือเป็นอีก 1 คอนเสิร์ตที่ตลบอบอวลไปด้วยความรัก ความสุข และสีสันแห่งสีชมพู ทั้งเสื้อผ้า แมสและดอกไม้ สำหรับคอนเสิร์ตแห่งรัก “นุ๊ก ธนดล-ป๊ายปาย โอริโอ้” พร้อมเพื่อนพ้องศิลปินค่ายสิงห์ เมื่อคืนวาเลนไทน์ 14 กพ.ที่ผ่านมา
.
งานนี้ได้แขกรับเชิญพิเศษ “ทอม อิศรา” อดีตนักร้องวงROOM39 มาเยือนคอนเสิร์ต”นุ๊ก-ปาย”อีกครั้ง ภาพแห่งความสุขของ FC พร้อมศิลปิน ได้ประทับไว้ในภาพจากเฟซ”นุ๊ก-ปาย”แล้ว
.
“นุ๊ก”โพสต์ว่า “วันนี้ปลื้มใจที่สุดเลยยครับ 14 กุมภาพันธ์ อยากให้ทุกคนจารึกไว้ว่าครั้งหนึ่งเราได้รักกันโดยไม่ต้องการอะไรเลย ขอบคุณทีมงานทุกๆคนนะครับ
ขอบคุณ พี่ทอม ที่มาเยือนเวทีนุ๊กกับปายอีกครั้งนะครับ เป็นเกียรติมากๆเลยครับ
.
“ขอบคุณ เวทีเครื่องเสียง ขอบคุณ ทีมระบบ ขอบคุณ สิงห์มิวสิคแบนด์ ขอบคุณ วงละไม ขอบคุณ คอสตูมเข้มแข็งขอบคุณ ทีมตากล้องทุกๆคน และที่ขาดไม่ใด้เลยคือพี่ๆfc ทั้งหน้าเวทีและหน้าจอทางบ้าน ไว้พบกันใหม่นะครับ”
.
ด้าน “ปาย”บอกว่า “ขอมอบเพลงรักทุกเพลงให้กับทุกคนครับ ตั้งแต่วันที่ได้พบเธอก็ไม่เคยมีคืนไหนที่ฉันจะแหงนมองดาวบนฟ้าเพราะดวงตาของเธอนั้นสวยกว่า14 ก.พ วันแห่งความรัก กับคอนเสิร์ตแห่งความรัก ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุข
.
“วันนี้หากผิดพลาดประการใด ขออภัยจากหัวใจ วันนี้ตื่นเต้น และมีความสุขมากๆนะครับ รักและคิดถึงครับ..”
.
ให้ภาพทุกภาพคือคำตอบ ดีที่สุดจ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้