สุดต๊าซ! "เบนซ์ จริยา" จัดหนัก "แฟนไม่ดีไม่มีดีกว่า" Ft."เอฟ วงฟิน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  697 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดต๊าซ! "เบนซ์ จริยา" จัดหนัก "แฟนไม่ดีไม่มีดีกว่า" Ft."เอฟ วงฟิน"

ยี่ห้อ “เบนซ์ จริยา”ลูกทุ่งสาวใต้สุดแซ่บ ปล่อยซิงเกิลใหม่ทีไรได้ฮือฮา!ทุกที ล่าสุด ปล่อยซิงเกิลหร่อยแรง “แฟนไม่ดี ไม่มีดีกว่า” Ft. “เอฟ วงฟิน” (เจ้าของเพลงไม่นานก็ชิน 117 ล้านวิวส์)เพื่อนนักร้องรุ่นเดียวกัน โดยท่อนขึ้นต้นก็สุดพิฆาต ร้องว่า
.
“ไม่สวยไม่คม นมไม่โตไม่มีใครมาสนใจ แฟนก็เคยมี แต่ไม่รู้ตอนนี้ ไปตายโหงอยู่โค้งไหน” งานนี้ต้องถามตรงๆ ซิงเกิลนี้มาฟีทเจอริ่งกับ”เอฟ วงฟิน”ได้อย่างไร?
.
“คือเบนซ์กับเอฟเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันค่ะ เอฟเป็นคนนครศรีธรรมราช เบนซ์เป็นคนพัทลุง ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันพอสมควร แต่เอฟเขาเป็นนักร้องก่อนเบนซ์หลายปีค่ะ เขาเก่ง เป็นตัวของตัวเองมากๆ เบนซ์ไปเที่ยวบ้านเขาบ่อยค่ะไปทำสเต็กกินกัน
.
“แล้ววันหนึ่งก็ชวนกันทำเพลงสนุกๆสักเพลง ให้ลูกน้ำ จุลินทรีย์เขียนเนื้อให้ จริงๆลูกน้ำก็เป็นเพื่อนรักอีกคน ชื่อเพลงแฟนไม่ดี ไม่มีดีกว่า ถือเป็นเพลงที่ลงตัวมาก พี่ๆเพื่อนๆศิลปินที่ใต้ฟังแล้วชอบกันมาก
.
“เบนซ์ขอบคุณเอฟวงฟิน มากๆที่ร่วมร้องเพลงนี้ และทำให้มีแฟนเพลงติดตามเบนซ์มากขึ้น ดีใจค่ะ ตอนนี้ยอดวิวส์ก็จ่อ 3แสนน่าพอใจมากๆ ฝากแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นกำลังใจให้เบนซ์ด้วย ช่องยูทูป เบนซ์ จริยา นะคะ”
.
ถ้างานเพลงไม่เริ่ด ไม่เชิด ไม่เฉี่ยว ไม่ใช่ “เบนซ์ จริยา” เธอหร่อยแรงจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้