“บอสโจ-ซ้อนุช” รุดพบ ตร.ภาค 4 หวังได้เงิน 2 ล้านกว่าคืน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  637 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บอสโจ-ซ้อนุช” รุดพบ ตร.ภาค 4 หวังได้เงิน 2 ล้านกว่าคืน

กำลังปังปั๊ว!กับซิงเกิล “จบแบบเท่ๆ” ทะลุ 2 ล้านวิวส์ 14 กพ.วันวาเลนไทน์อย่างรวดเร็ว แต่ “หนุ่มโจ ยมนิล” เจ้าของวงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ก็ต้องช็อค! เพราะครอบครัวโดนแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หลอก สูญเงิน 2 ล้านกว่าในวันเดียวกัน
.
โดยช่วงค่ำ 14 กพ.65 “หนุ่มโจ”พร้อมภรรยา”ซ้อนุช อนงค์นุช” เดินทางไปแจ้งความที่สภ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เพื่อขอให้ตำรวจเร่งสืบสวนจับแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ เพื่อจะได้เงิน 2 ล้านกว่าบาทคืน ท่ามกลางกำลังใจ ความห่วงใยของคนในวงการ แฟนๆหมอลำที่ส่งให้ทั้งคู่สนั่นโซเชี่ยล
.
ล่าสุด 15 กพ.65 “หนุ่มโจ-ซ้อนุช” ได้เข้าแจ้งความให้ข้อมูลที่ตำรวจภูธร ภาค 4 โดย “หนุ่มโจ”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ผมกับซ้อได้มาแจ้งความเพิ่มที่ตร.ภูธรภาค 4 ครับ ขอบคุณกำลังใจทุกๆคน เราต้องสู้ ก็คาดหวังจะได้คืน แต่เปอร์เซ็นน้อย ตามข่าวส่วนมากไม่ค่อยได้คืน แต่ต้องตามระบบขั้นตอนครับ”
.
ช่วงเกิดเหตุหนุ่มโจทำอะไรอยู่? “ผมอยู่กับตลกเหลือเฟือ เขามาบ้านครับ ภรรยาแกคุยอยู่เป็นชม. ๆคุยในห้องพักผ่อน มีกระจก เห็นนั่งคุย ก็ส่งสัญญาณบอกไม่ต้องเข้ามา คุยงานอยู่ ผมก็งงเห็นเมียซีเรียส
.
“แกก็คุยๆเดินหายไป จากนั้นปิดห้อง เป็นชม.ๆรวมคุย 2 ชม.กว่า ยังไปจำนำทอง 3 บาท พอรู้ว่าเป็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หลอก ผมก็ถาม ทำไมไม่บอกก่อน คือแก๊งค์มันไม่ปล่อยให้วางสาย ห้ามให้คนอื่นรู้ เป็นความลับโน่นนั่นนี่”
.
ด้าน “ซ้อนุช”ภรรยาเผยว่า “เรื่องของเรื่องมีคนโทรบอกว่า พัสดุที่จะส่งไปจีนถูกตีกลับ ให้ไปแจ้งความที่สภ.เชียงใหม่ เราไม่สะดวก เขาคือพนง.เลยโอนสายไปสภ.เชียงใหม่ ผู้ชายก็ถามเราทำธุรกิจออนไลน์ไหม และหาว่าเราไปพัวพันแก๊งค์ฟอกเงิน เลยให้ยืนยันโดยโอนเงินไปให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินกับปปง.
.
“เขากำชับอย่าบอกใคร เดี๋ยวการตรวจสอบจะล่าช้า หาว่าเราเป็นผู้ต้องสงสัย ได้ยินเขาคุยกันเหมือนอยู่สถานีตำรวจจริงๆ เราเลยโอนไป หากไม่ผิดเขาจะโอนกลับมา ก็โอน 6 ครั้ง 4 บัญชี รวม 2 ล้านกว่า รวมคุยกัน 2 ชม.กว่า
.
“คือปลายสายชวนคุยตลอด ไม่เปิดโอกาสให้คุยคนอื่นเลย โอนเสร็จสายตัดไปเฉยๆ คือตอนนั้นก็คิดแค่ว่า เราอยากยืนยันความบริสุทธิ์ตัวเองเท่านั้น”อยากบอกอะไรกับมิจฉาชีพพวกนี้?
.
“ขอให้หยุดเถอะ อยากให้ตร.เร่งรีบจัดการแก๊งค์พวกนี้เร็วๆ เราก็มีความหวังอยู่จะได้เงินคืน”
.
โดยเงินเก็บ 2 ล้านกว่าที่สูญไป เป็นเงินที่ “บอสโจ”กับ “ซ้อนุช” เก็บไว้ทั้งชีวิต เพื่อถมที่ สร้างกำแพง ทำที่ฝึกซ้อม ทำห้องพักให้ทีมงานวงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพงนั่นเอง อย่างไรก็ดีเชื่อว่าตำรวจไทยเก่งไม่แพ้ใคร คงเร่งสืบสวน เอาคนผิดมาลงโทษโดยเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้