เปิดวาร์ป "ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" 4 หนุ่มลุคเท่ "โอปป้าเรียกพี่"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  376 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดวาร์ป "ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า" 4 หนุ่มลุคเท่ "โอปป้าเรียกพี่"

เดือนแห่งความรัก เรามาเปิดวาร์ป 4 หนุ่มสุดเท่จาก “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” บ้านไทดอลมิวสิค ให้สาวๆ ได้เชยชมก่อนหมดเดือนแห่งความรัก เผื่อทั้ง 4 หนุ่มจะตรงสเปคถูกใจสาวๆ ไปเปิดวาร์ปไปกันได้เลย
.
เริ่มจากพี่ชายใหญ่สุด “เม่น จีรพงษ์” หนุ่มหล่อคมเข้มสไตล์ชายไทย กับงานอดิเรกสุดโปรดคือการเล่นกีต้าร์ แกะคอร์ดเพลงที่อยากร้อง แล้วก็เล่นเองร้องเองตามสไตล์
.
“แบงค์ รณพร” เป็นหนุ่มนักบุญ สาวๆ คนไหนที่ชอบเข้าวัดทำบุญ ควงแขนหนุ่มแบงค์ รับรองไม่ผิดหวัง เพราะถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องนั่งสมาธิ สวดมนต์ และอยู่กับตัวเอง อยู่กับปัจจุบันมากที่สุด
.
“เป็นต่อ ทรงพล” อีกหนึ่งหนุ่มที่เคยอวดฝีไม้ลายมือทางการแสดงละครเวทีมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Lalaland แดนดารา รับบทเป็นพระเอก หรือละครเวทีเรื่องชั่วฟ้าดินสลาย เดอะมิวสิคัล ที่รับบท ทิพย์ (ตัวดำเนินเรื่อง)
.
“อาร์ม วรชัย” น้องเล็กสุดของ ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า ที่ชอบการวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ จนต้องเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นในโซเซียลของตัวเอง
.
บอกได้คำเดียวว่าหนุ่มๆ จาก “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” ไทดอลมิวสิคแต่ละคน จัดว่าเด็ด มีดีคนละแบบ แว่วๆ 23 กพ.นี้หนุ่มทั้ง 4 กำลังจะมีเพลงใหม่ล่าสุดมาให้สาวๆตกกันกับเพลง “ผู้บ่าวพรีเมี่ยม” แค่ชื่อก็ว้าว!ทาง YouTube Channel : Thaidol Music

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้