"รัชนก" Ft. "อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" "หลบเริ่น" ค่ายเพื่อชีวิต GMM

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  725 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รัชนก" Ft. "อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" "หลบเริ่น" ค่ายเพื่อชีวิต GMM

กลับมาแล้ว พร้อมเพลงเพราะๆซึ้งๆ นักร้องสาวใต้เสียงโศก “รัชนก ศรีโลพันธุ์” ที่สร้างชื่อกับเพลงดัง เขียนฝันไว้ข้างฝา, ฝนตกในทะเล, ฝากคำถามไว้กับดาว ฯลฯ คราวนี้ส่งเพลง “หลบเริน” (กลับบ้าน)ฟีทเจอริ่ง “อ.ไข่ มาลีฮวนน่า”สุดยอดนักร้องเพื่อชีวิตให้แฟนๆลูกทุ่ง+เพื่อชีวิตได้ฟังรับวาเลนไทน์
.
เนื้อหาแทนความห่วงใยถึงคนไกลบ้าน มาทำงานในเมืองหลวง เจอทั้งสุข ทุกข์ ปัญหามากมาย แต่เมื่อกลับมาหาครอบครัว บ้านเกิดก็มีแต่ความอบอุ่น ความสุข
แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย : ต๋อง วัฒนา และ วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ, เรียบเรียงดนตรีโดย : นันทพงศ์ ทศพร
.
“รัชนก ศรีโลพันธุ์” เผยว่า “นกปลื้มใจ ดีใจมากๆที่ได้รับเกียรติจาก อ.ไข่ มาลีฮวนน่า มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งเพลง “หลบเริน” จริงๆเป็นภาษาใต้ที่ค่อนข้างจะเข้าปาก แต่ยากเรื่องความรู้สึกที่ต้องเข้าถึงค่ะ ต้องขอบคุณครูเพลงมากๆ ที่ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาให้เห็นภาพ เห็นบรรยากาศค่ะ ยิ่งได้มาถ่ายทำ mv ที่สวนยาง ทำให้เรานึกบ้านเราในต่างจังหวัดจริงๆ
.
“เพลง หลบเริน อยากจะสื่อหรือบอกกล่าวลูกหลาน ที่จากบ้านไปเรียน ไปทำงานต่างถิ่น ได้กลับมาบ้าน มาหาครอบครัวที่รอคอย ยิ่งด้วยสถานการณ์ยุคนี้ หากใครจากบ้านไปไกล ไม่รู้หันไปทางไหน
.
“ก็ถือโอกาสนี้กลับไปเยี่ยม คุณพ่อ คุณแม่ ไปหาครอบครัวสร้างกำลังใจให้เข้มแข็ง เมื่อทุกๆอย่างดีขึ้น ค่อยกลับมาลุย สู้กันใหม่ค่ะ ขอให้เพลง “หลบเริน” เป็นกำลังใจให้กับแฟนๆด้วยขอบคุณมากๆค่ะ”
.
จะไพเราะ ซึ้งขนาดไหน?ชมMV “หลบเริน” 14 กพ.นี้ เวลา 18.00 น. YouTube และ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้