"นุ๊ก" ปลื้มวาเลนไทน์วัวออกลูก ตรงวันปล่อยซิงเกิล "ไทยลาวฯ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นุ๊ก" ปลื้มวาเลนไทน์วัวออกลูก ตรงวันปล่อยซิงเกิล "ไทยลาวฯ"

ทำเอา “นุ๊ก ธนดล” พร้อมแฟนๆได้เฮ!ดังๆ เมื่อมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก 14 กพ.65 ตรงกันเป๊ะ 2 เรื่อง นั่นคือวัวที่ฟาร์มศิริแวว ของ “นุ๊ก” ที่FCซื้อให้ออกลูกพอดี เลยตั้งชื่อว่า “น้องวาเลนไทน์”
.
และเป็นวันที่ “นุ๊ก” ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ไทยลาวดาวดวงเดียวกัน” เนื้อหาบอกถึงความผูกพันพี่น้องไทย-ลาวออกมาให้FCได้ฟังกัน ซึ่งFCเข้าร่วมแชทสดช่วงปล่อยซิงเกิลกว่า 5 พันคนเลยทีเดียว
.
“นุ๊ก”โพสต์ว่า “ข่าวดีอีกหนึ่งอย่างงงวันนี้วัวที่พี่ๆfc ซื้อให้ออกลูกอีกแล้วว
ตรงกับ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ และวันปล่อยเพลง ไทยลาวดาวดวงเดียวกัน ของนุ๊กเลย สมาชิกใหม่ ชื่อต้องเกี่ยวกับความรักแล้วละ
ขอให้เป็นวันที่ดี ตั้งแต่เปิดฟาร์มมา น่าจะออกจากท้องมา 5 ตัวแล้วนะพี่ๆ”
.
“ขอบคุณนะครับ 5,800 คน ที่เข้าชมสดๆ เพลง ไทยลาวดาวดวงเดียวกัน พร้อมกันนน….ฝากเข้าฟังให้เยอะๆเลยน้าาาาา นี่คือของขวัญวันวาเลนไทน์ เป็นเสียงเพลงของนุ๊กที่มอบให้กับพี่ๆfc เล็กๆน้อยๆ
.
“ขอบคุณพี่สิงห์นะครับ Natapob Charnat โปรดิวเซอร์และควบคุมการผลิตผลงานดีๆครับ คำร้อง/ทำนอง พี่นิค นิคติกร จุลวัน คุมอัด/ดนตรี พี่ไอดิน ไอดิน อภินันท์
ทีมกล้อง/ตัดต่อ พี่แต้มTam Bawrimkong น้อยโหน่งSuphachai Srisukho
ขอบคุณเพื่อนๆในแก๊งทุกคนเลยน้าที่มาช่วยถ่ายเพลงนี้ทุกๆคนเลย
.
“และทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่นุ๊กอาจจะไม่ได้พูดถึงทุกๆคนเลยนะครับ ขอบคุณทุกๆคนนะครับ วันนี้เอามาร้องในงานนุ๊กปายด้วยย แล้วเจอกันครับ”
.
มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับความรัก เกิดขึ้นวันวาเลนไทน์แบบนี้ถือว่าสุดยอดไปเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้