"มีมี่ ธนิษฐา" ดาว Tiktok ฮอต ได้เวลาปังลงละครฟอร์มยักษ์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1064 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มีมี่ ธนิษฐา" ดาว Tiktok ฮอต ได้เวลาปังลงละครฟอร์มยักษ์

จากดาวTikTok มีผู้ติดตามมากกว่า 2.2 ล้านคน วันนี้ “มีมี่ ธนิษฐา” ศิลปินค่าย “มรดกอีสานเรคคอร์ด” ได้เวลาปังปั๊วขึ้นอีกเท่าตัว เพราะหน้าตาสะสวย ความกล้าแสดงออก ครบเครื่องงานบันเทิง เป็นต้นทุนชั้นดีให้เธอได้ลงละครฟอร์มยักษ์ “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว” ช่องวัน 31
.
โดยได้รับบทสาวโรงงานผู้ใสซื่อ แต่แฝงไปด้วยยาพิษ ที่จะสร้างสีสัน จุดพลิกผัน ปรุงรสให้ละครเรื่องนี้เข้มข้นสุดๆ แถมยังได้ร่วมงานกับลูกทุ่งดังๆ เพราะละครเรื่องนี้นำโดย “ไผ่ พงศธร”,”ต่าย อรทัย”,”ลำยอง หนองหินห่าว”,”หญิงลี ศรีจุมพล”,”หนึ่ง ศุภโชค”, “กานต์ ทศน”,”จา สิงห์ชัย”ฯลฯ
.
“มีมี่”เผยว่า “ที่หนูได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่เมตตาให้มีมี่มาเป็นนักแสดงเต็มตัว ขอบคุณต้นสังกัดของมีมี่ ค่ายมรดกอีสานเรคอร์ด (อ.เดชา,แม่ลำยอง) ขอบพระคุณพี่โอ๊ต บุตรรัตน์ ผู้เขียนบทละครที่เมตตามีมี่ ให้มีมี่ได้เป็นนักแสดง คอยบอกสอนในทุกๆด้าน
.
“ขอบพระคุณพี่ตั้ม ผู้กำกับ ที่คอยสอนการแสดงมีมี่ค่ะ ขอบคุณรุ่นพี่นักแสดงที่รักและแนะนำมีมี่ พี่อ๋อลี่ พี่ไข่มุข ฯลฯ ขอบพระคุณFC ทุกคน ที่คอยติดตามมีมี่มาตลอด หนูจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ทุกงาน ทุกบทบาทค่ะ”
.
ดีกรีผลงานของ “มีมี่”ไม่ธรรมดา เพราะเธอโชว์บทบาทนางเอก mv นักร้องดังๆนับไม่ถ้วน อาทิ นางเอกMvเพลงบ่ฮัก-บ่ทน(เซอร์ปอน GPSมิวสิค),เล่นmvเพลง เหนื่อยเปล่า(โซดา ภูมิ ),นางเอกMvเพลงบักฮูขี้(จา สิงห์ชัย) รับบทน้องหวึ่งในภาพยนตร์เรื่องฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบmono29
.
นางเอกMvเพลงเปย์ไปกะได้เจ็บ(เก่ง สยาม),นางเอกMvเพลงคนที่ใช่(เคอาร์ ปันดารีย์),นางเอกMvเพลงใจอ้ายสลาย(ก้อง ห้วยไร่),นางเอกMvเพลงสู้ความเหงาบ่ได้(ฝน สุภาพร แปดแสนซาวด์),นางเอกMvเพลงบ่ม่มสิเจ็บ(กลอยใจ ข้าวสารแลนด์)
.
นางเอกmvเพลง สิตีไฟเลี้ยวหรือสิตีกับกู(มาริโอ้โจ๊ก),นางเอกmvเพลง สตอรี่ที่มีเจ้า (ศาล สานศิลป์),นางเอกmvเพลงพร้อมเพย์ (เบลล์ นิภาดา),รับบทน้องจ่อย ในมินิซีรี่ย์ โอปป้าที่ราบสูง (ค่ายข้าวสารแลนด์)
.
น่าจับตาความปังปั๊วของ “มีมี่ ธนิษฐา”จะแผลงฤทธิ์ปล่อยของได้อีกแค่ไหน? เชื่อว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้