ว้าว! โกโกวาสไตล์ "ข้าวทิพย์" ตัดเอง 1 วันใส่เต้น TikTok

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว้าว! โกโกวาสไตล์ "ข้าวทิพย์" ตัดเอง 1 วันใส่เต้น TikTok

จัดแล้ว “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ขออินเทรนด์กระแสเพลง “ชุดโกโกวา” ที่เป็นไวรัลสนั่นโลกโซเชี่ยลขณะนี้ ไม่รอช้าลงมือตัดเอง เย็บเองใช้ผ้าไทยล้วนๆ เสร็จใน 1 วัน ก่อนใส่เต้นโชว์ในTikTok ทำเอาแฟนๆกดไลค์ กดแชร์สุดคึกคัก
.
“ข้าวทิพย์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “พอดีเห็นกระแสโซเชี่ยลชุดน่ารักดี สีสวย คนนำมาใส่เต้นตามเพลง ชุดโกโกวาเยอะ ข้าวทิพย์เลยอยากตัดใส่เต้นTikTok บ้าง เลยเอาผ้าไทยที่มีอยู่ ในร้าน”ข้าวทิพย์ผ้าไทย”มาตัดใส่เองเลย ชุดนี้ตัด 1 วันค่ะ ตัดใส่เต้นเลยค่ะ” ตัดยากไหม?
.
“จริงๆแพทเทิร์นไม่ยากมากค่ะ แต่ต้องใช้เวลา ในการเนาผ้านานหน่อย เพราะต้องใช้มือเนาะ ตอนเย็บไม่นานค่ะ แต่ก็ยังไม่คล่องมากเพราะข้าวเพิ่งฝึกเย็บได้ไม่นาน อีกอย่างทำแข่งกับเวลามากๆค่ะ เพราะกลัวค่ำก่อน เดี๋ยวมืดก่อนใส่เต้นค่ะฝึกท่าเต้นไว้แล้วค่ะ”
.
ตอนนี้ร้านขายผ้าไทยไปได้ดีไหม? “ก็ไปได้เรื่อยๆค่ะ พอมีลูกค้ามาสั่งบ้างแต่ไม่ได้เยอะ เหมือนแต่ก่อนค่ะ แต่ข้าวมีละครโนราสะออน รับบทเป็น มะนาว กำลังออนอยู่ 3 ตอนสุดท้ายแล้ว กำลังเข้มข้น เรตติ้งตอนนี้ อันดับที่1 หายเหนื่อย ทั้งตัวเรา และ ทีมงาน ผกก.ผู้จัดละครเลยค่ะ
.
“และถ่ายละครอีกเรื่อง บอดี้การ์ดหมอลำ น่าจะออนช่วงกลางปี หรือปลายปีนี้ค่ะ
ส่วนผลงานเพลง มีซิงเกิ้ลใหม่ ให้ฟังกันเร็วๆนะคะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจ จากพี่น้องทุกท่าน ที่รักเมตตา สนับสนุนผลงาน ข้าวทิพย์เสมอมาค่ะ”
.
เรียกว่าทั้งน่ารัก เก่ง และอินเทรนด์อีกด้วย FC กดไลค์รัวๆเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้