"ลำเพลิน - LIPTA" รับวาเลนไทน์ ส่ง MV. "ใครรัก รักใคร" ปิดอัลบั้ม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  447 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำเพลิน - LIPTA" รับวาเลนไทน์ ส่ง MV. "ใครรัก รักใคร" ปิดอัลบั้ม

สิ้นสุดการรอคอย “ลำเพลิน วงศกร” ปล่อยMVเพลง “ใครรัก รักใคร” ที่เจ้าตัวร้องFt. วง LIPTA (แทน-คัตโตะ)เพลงรักน่ารักรับวาเลนไทน์ให้แฟนๆได้ชมกัน เป็นอีกหนึ่งแนวการร้อง แนวดนตรี ที่เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ ลำเพลิน ก็ว่าได้
.
ที่แน่ๆ"ใครรัก รักใคร" เป็นเพลงที่ 5 ปิดอัลบั้ม "สถานีหัวลำเพลิน" เป็นเพลงปิดท้ายอัลบั้มที่ LIPTA ร่วมแจมทั้งเนื้อร้องท่อนแร็พ และดีไซน์ดนตรี ส่วน MV เป็นเรื่องราวความรักของคุณตา-คุณยาย ที่มีความรู้สึกดีๆใส่ใจกันมายาวนาน
.
แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” ที่แต่งเพลง “ชุดล้างใจ” เพลงแรกของอัลบั้มนี้นั่นเอง
.
“ลำเพลิน” เผยว่า “ใครรัก รักใครเพลงสุดท้ายของอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” ครับ เป็นเพลงที่เติมความรัก ที่ยังไม่รู้ว่าเขารัก แต่เรารักเขาไปแล้ว ผมไม่คิดเลยว่าจะได้มาร่วมงานกับพี่ๆวงลิปตา พี่แทน พี่คัตโตะ จริงๆมันห่างไกลกันมาก
.
“คือผมไม่เคยร้องแบบนี้ ดนตรีประมาณนี้ ตอนแรกเห็นเนื้อเพลงคือ สบาย ง่ายๆ มันนิดเดียว เอาเข้าจริงคำว่านิดเดียวนี่แหล่ะ แต่อัดร้องนานที่สุดในอัลบั้มครับ เป็นอะไรที่ใหม่มากๆทั้งผมและพี่ๆด้วย
.
“ส่วน MV ผมก็ยังชวนพี่ๆเขาไปร้องเพลงกันกลางทุ่งนา (หัวเราะ) เปิดประสบการณ์ทำงานร่วมกันครั้งแรกในแบบลูกทุ่งๆครับ ผมฝาก MV “ใครรัก รักใคร” ลำเพลิน ร้องคู่กับพี่ๆวง ลิปตา ด้วยนะครับ มาดูกันว่าแนวเพลงใหม่ที่ผมขอเรียกว่า “ข้าวจี่” จิ้ม “วาซาบิ” จะออกมาเป็นยังไง? ช่อง YouTube : ลำเพลิน วงศกร Official และ Facebook : ลำเพลิน วงศกร แกรมมี่โกลด์ ขอบคุณครับ”
.
เสน่ห์ของลูกทุ่งหมอลำยุคโซเชี่ยล ก็คืองานเพลง ดนตรีพันธุ์ใหม่ๆ ที่ผสมผสาน 2 ขั้วดนตรีที่ลงตัวแบบนี้นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้