"ณัฐ สุรศักดิ์" แชมป์ 18 สมัย ปลดหนี้ ธกส. ให้พ่อแม่สำเร็จ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  429 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ณัฐ สุรศักดิ์" แชมป์ 18 สมัย ปลดหนี้ ธกส. ให้พ่อแม่สำเร็จ

จับตา!ลูกทุ่งเลือดใหม่เสียงปัง “ณัฐ สุรศักดิ์” วัย 22 ปีดีกรีแชมป์ 18 สมัย รายการไมค์หมดหนี้ นักร้องนำโชค จ่อปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “ขออนุญาตฮู้สึก” 16 กพ.นี้สังกัดค่ายข้าวสารแลนด์ บริหารโดย “อ.กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง”
.
แต่กว่าที่ “ณัฐ สุรศักดิ์” จะมีซิงเกิลแรก ชีวิตสุดลำบาก ตอนเด็กพ่อแม่มาทำงานในกทม.ต้องอาศัยอยู่บ้านป้าที่ สุดท้ายพ่อแม่ยอมเป็นหนี้กู้เงินธกส.มาสร้างบ้าน และ “ณัฐ สุรศักดิ์”ดิ้นรนสู้ด้วยการร้องเพลงหาเงิน จนวันนี้ปลดหนี้ให้พ่อแม่สำเร็จ
.
“ณัฐ”เล่าว่า “ผมกับแม่สนิทกันมาก แม่สนับสนุนทุกอย่างในการร้องเพลง ณัฐเริ่มเดินสายประกวดตอนเรียนอยู่ปีหนึ่ง ซึ่งก็มีแม่และพ่อพาไปประกวดเป้าหมายที่ตั้งไว้คืออยากได้เงินไปปลดหนี้ ธกส. ให้ครอบครัวเนื่องจากกู้เงินมาทำบ้าน
.
“ก่อนหน้านี้ครอบครัวณัฐอยู่ที่จ.เพชรบูรณ์ ต่อมาย้ายมาอยู่ที่อุทัยธานี พ่อกับแม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ผมอยู่กับป้า เรายังไม่ได้ปลูกบ้าน พอพ่อแม่ไปขายของที่กรุงเทพฯก็ไม่ได้กำไร ต้องขายรถแล้วกลับมาอยู่อุทัยธานี ต้องขออาศัยบ้านป้าอยู่ก่อน
.
“ด้วยความเกรงใจ พ่อแม่จึงตัดสินใจไปกู้เงินธกส. มาสร้างบ้านของตัวเอง พ่อแม่ลำบากมาก ต้องทำงานรับจ้าง ทำไร่ของตัวเอง รายได้ไม่เพียงพอต่อการจุนเจือครอบครัว ก็เป็นหนี้ทั้ง กองทุนหมู่บ้านและอื่นๆ
.
“ผมอยากจะช่วยครอบครัว ใช้ความสามารถที่มีคือการร้องเพลง ไปประกวดรายการเเรก ตกรอบ รายการที่ 2 ตกรอบ ผมไม่เคยท้อใจมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้สำเร็จ ต้องหาเงินไปใช้หนี้ให้ครอบครัว พ่อแม่จะได้สบาย
.
“ก็เดินหน้าหารายการแข่งขันต่อ จนไปออดิชั่นรายการไมค์หมดหนี้ฯ จนผ่านเข้าไปร้องเข้ารอบเรื่อยๆ จนได้แชมป์ 18 สมัย รับเงินรางวัล 525,000 บาท ซึ่งผมสามารถปลดหนี้ให้กับครอบครัวได้สำเร็จครับ”
.
“ณัฐ”เล่าความผูกพันกับแม่ว่า “แม่คือต้นแบบของผม เเม่ไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ แม่ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ตั้งแต่จำความได้แม่กับผม ก็สู้มาด้วยกันตลอดแม่กับพ่อพาผมไปแข่งร้องเพลงตลอด
.
“ตอนนี้แม่ผมป่วยไม่แข็งแรงเหมือนก่อน หมอก็ยังไม่สรุปโรคที่แน่ชัด จากคนที่แข็งแรง ตอนนี้แม่เดินไม่ค่อยได้ ถ้าเหนื่อยก็จะมึนหัว ช่วงหนึ่งแม่เข้ารพ.เกือบครึ่งเดือน ผมอยู่ไกลก็ได้แต่โทรให้กำลังใจแม่ตลอด
.
“แม่บอกว่า จะสู้เพื่อลูก หลายครั้งที่ผมร้องไห้เพราะเป็นห่วง สงสารแม่ ช่วงนี้แม่ก็ยังคงต้องรักษาตัว ผมก็ได้โอนเงินค่ารถ ค่ารักษาพยาบาลให้แม่ ได้เงินที่พอมีจากไลฟ์สดในTiktok และมาลัยออนไลน์จากแม่ๆพี่ๆ fc เป็นกำลังใจที่สำคัญของผมมากๆ
.
“ทุกอย่างที่ผมทำตอนนี้ อยากให้ครอบครัวสบาย หนทางแห่งฝันข้างหน้าจะเป็นยังไงณัฐไม่รู้ แต่จะทำทุกโอกาสทุกหน้าที่ ทุกๆซิงเกิลที่ผู้ใหญ่ใจดีมอบให้ดีที่สุด เพื่อครอบครัวณัฐและFCทุกๆคนครับ”
.
เชื่อว่าFCใจดี รับ “ณัฐ สุรศักดิ์”ไว้ในหัวใจอีกสักคน แลกกับน้ำเสียง ความตั้งใจ ความสุขจากเสียงเพลงที่เขาจะมอบให้ พิสูจน์ด้วยซิงเกิลแรก “ขออนุญาตฮู้สึก” 16 กพ.นี้ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้