ลูกทุ่ง "จอย บียอนด์" โล่งใจคุณพ่อผ่าตัดฟื้นตัวเร็ว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  217 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกทุ่ง "จอย บียอนด์" โล่งใจคุณพ่อผ่าตัดฟื้นตัวเร็ว

"จอย บียอนด์"หรือ “หทัยทิพย์ สีสังข์”ลูกทุ่งไฮโซ เจ้าของซิงเกิล “ชอบตรงๆชอบแรงๆ”,”สตรีอินเทรน” ที่ชีวิตจริงสุดเรียบง่าย ล่าสุดอัปเดตอาการคุณพ่อ เพิ่งผ่าตัดบายพาสหัวใจแต่ดีขึ้น ฟื้นตัวเร็ว พร้อมขอบคุณเพื่อนดารา นักร้อง แฟนๆที่ส่งกำลังใจ ขอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับทุกคน
.
“จอย บียอนด์”เผยว่า “หลังคุณพ่อพ้นขีดอันตราย คุณหมออนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน คุณพ่อฟื้นตัวเร็ว อาการดีขึ้นต่อเนื่อง ยิ้มแย้มแจ่มใส ลุกนั่ง และเริ่มกลับมาเดินได้โดยใช้อุปกรณ์ช่วยเดิน ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้นมาเปราะหนึ่งค่ะ
.
“และจอยก็ได้จ้างคนดูแลผู้ป่วยคนใหม่มาทำหน้าที่ดูแลคุณพ่อแทนคนเก่า ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จอยขอบคุณมูลนิธิร่มไทร มีนบุรี, ศูนย์พยาบาลเอราวัณ และโรงพยาบาลสินแพทย์อีกครั้ง ที่่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้คุณพ่ออยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกหลานค่ะ
.
"คุณพ่อท่านสู้มาก อาการดีขึ้นมากๆ ฟื้นตัวเร็ว ขอบคุณคุณหมอ พยาบาล ที่รักษาพ่อจอยอย่างเต็มที่ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยกันนำตัวพ่อส่งโรงพยาบาล และเพื่อนดารา นักร้อง แฟนๆ ที่เป็นห่วงส่งกำลังใจมาให้จอยกับครอบครัว
.
“ขอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับทุกคน ตอนนี้หลังจากทำงานเสร็จก็จะไปดูแลคุณพ่ออย่างใกล้ชิด หวังว่าพ่อจะหายดีไวๆ และกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้งในเร็วๆ วันนี้ค่ะ"
.
งานนี้FCส่งกำลังใจรัวๆ ให้คุณพ่อหายเร็วๆ และชื่นชมจอยทำหน้าที่ลูกได้อย่างดีที่สุดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้