TikTok 1 วัน 1 ล้านวิวส์! "แนนซี่" ปังปั๊ว "รัตนาสามช่า"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  517 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TikTok 1 วัน 1 ล้านวิวส์! "แนนซี่" ปังปั๊ว "รัตนาสามช่า"

กระแสแรงคาดไม่ถึง “แนนซี่ ท็อปไลน์” เจ้าแม่รำวงค่ายท็อปไลน์ฯ ปิ๊งไอเดียทำเพลงเกาะแสคนดัง “ป้ารัตนา”อดีตนางพยาบาลกับ “หมอปลา” มือปราบสัมภเวสีชื่อเพลง “รัตนาสามช่า” ใช้เวลาผลิตแค่ 5 วัน
.
แต่เนื้อร้องคมชัด ตรงประเด็น จังหวะทำนองสนุกสนานโจ๊ะๆ ลง TikTok ยอดวิวส์พุ่ง 1 วัน 1 ล้าน คอลูกทุ่งบวกFCหมอปลาแชร์กันสนั่นหวั่นไหว
.
“แนนซี่” สุดปลื้มเผยว่า “บอกตรงๆ เลยนะคะเพลง "รัตนาสามช่า" เป็นความตั้งใจเกาะกระแสหมอปลาและป้ารัตนาค่ะ แนนซี่อยากจะทำเอะ เราเป็น FCของป้ารัตนาอยู่แล้ว ชอบเป็นการส่วนตัว รักป้ารัตนาโดยไม่รู้ตัว
.
“คือชอบดูคลิปของป้ารัตนาที่ทีมงานหมอปลาทำ เห็นป้าเป็นคนน่ารัก จิตใจดี มีเมตตา น่าสงสาร คลิปของป้าทำให้เรามีความสุขหายเครียด ก็เลยคิดพล็อตเพลงขึ้นอยู่ในหัวว่า "รัตนาสามช่า" จังหวะสามช่าสนุกๆ ที่ฟังแล้วไม่เครียด” ใครแต่งใครเรียบเรียงดนตรี?
.
“หนูติดต่อ อ.เจมส์ จิรกันต์ แต่งให้ พูดถึงไอเดียของเรา ใช้เวลาแต่ง1วันก็ได้ฟังไกด์เพลง ชอบมากๆ ตรงความต้องการเรา ต่อมาติดต่อ อ.อ้วน นครชัยศรี ให้เรียบเรียงดนตรีให้ ตัดสินใจเข้าบันทึกเสียงเลย ร้องเสร็จ อะเร้นดนตรี มิกซ์เสร็จสมบูรณ์ในคืนเดียว”เอาไปให้หมอปลากับป้ารัตนาฟังไหม?
.
“ใช่ค่ะ คือก่อนปล่อยเพลง ต้องนำไปให้หมอปลา กับป้ารัตนาฟังก่อน เลยเดินทางไปหาหมอปลาที่เพชรบุรี บอกหมอปลาว่าหนูทำเพลงให้ป้ารัตนา1เพลง เปิดให้หมอปลากับทีมงาน ที่กำลังไลฟ์สดป้ารัตนาอยู่พอดี ทุกคนฟังชอบมาก เลยขอเก็บคลิปป้ารัตนาไปประกอบMVเพลง
.
“และขอเสียงหมอปลาคำว่า "รัตนา" ใส่ในเพลง หมอปลาบอกเอาเลยตามสบาย ก็ถ่ายMV ตัดต่อเองภายในวันนั้น สรุปใช้เวลา คิดพล็อตเพลง1วัน แต่งเพลง1วัน ร้องเรียบเรียง1วัน ถ่ายMVตัดต่อ1วัน วันที่ 5 ก็ปล่อยMVเลยค่ะ”
.
เสียงตอบรับเป็นอย่างไร? “ดีมากๆค่ะ YouTube : NANCY TOPLINE OFFICIAL และTikTok : Nancy Topline กระแสดีมากๆ TikTok 1วัน1ล้านวิวส์ ยอดแชร์5,000กว่า มีคอมเม้นกว่า1,000 มีแต่ชอบ ชม ดีๆทั้งนั้นเลย
.
“ดีใจมากๆในYoutube 1วัน3หมื่นวิว ติดอันดับมาแรง #44 ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้แนนซี่ ขอบคุณทุกการรับชม ขอบคุณทุกคำติชม ฝากด้วยนะคะฝากติดตามเพลง "รัตนาสามช่า" ท้ายเพลงมีภาพความน่ารักของป้า ที่ป้าอวยพรดีๆให้แนนซี่ด้วยค่ะ”
.
ยุคโซเชี่ยล กระแสมันแรง ใครจับทางได้ถูกที่ถูกเวลา เพลงก็ทำงานได้อย่างปังปั๊วนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้