กตัญญู "พงศ์ ภูแลนคา" ถือรูปพ่อเซ็น "ข้าวสารแลนด์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กตัญญู "พงศ์ ภูแลนคา" ถือรูปพ่อเซ็น "ข้าวสารแลนด์"

แฟนๆคอลูกทุ่งชื่นชมสนั่นโซเชี่ยล เมื่อเห็นลูกทุ่งดาวรุ่ง หนุ่มชัยภูมิ “พงศ์ ภูแลนคา” พร้อมครอบครัว ถือรูปคุณพ่อที่จากไปแล้ว ไปถ่ายรูปวันเซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดค่ายข้าวสารแลนด์ เพราะคุณพ่อสอนร้องเพลงมาตลอด แต่จากไปก่อนไม่ทันเห็นลูกชายเป็นศิลปิน FCต่างยกย่องในความกตัญญู ไม่ลืมบุญคุณบุพการี
.
โดย “อ.กฤษฏากรณ์ อ่อนตาแสง” ผู้บริหารค่ายข้าวสารแลนด์ โพสต์เรื่องราวพงศ์ ภูแลนคาว่า
.
“ออกจากป่า มายังไง? เดิมเป็นคนอ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ เคยศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา เอกภาษาไทย แต่ไปไม่ถึงฝัน ด้วยเหตุจำเป็นต้องออกมารับใช้ชาติตอนปี 3 เข้าประจำการทหารเรือ ที่ สัตหีบ ชลบุรีต่อเนื่อง 3 ปี
.
“และช่วงจังหวะชีวิตประมาณ อายุ 21 ปี บิดา(พ่อ)ผู้บังเกิดเกล้า ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชาการร้องเพลงให้พงศ์ ได้จากครอบครัวไปอย่างสงบด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก จึงทำให้ครอบครัวพงศ์ได้ สูญเสียเสาหลักของบ้านไป
.
“คุณพ่อของพงศ์ไฝ่ฝันอยากให้ลูกชายเป็นศิลปินนักร้อง แต่ลูกชายยังไม่ทันได้เป็นนักร้อง คุณพ่อก็จากลูกชายไปก่อนที่จะเห็นลูกชายเป็นศิลปินนักร้อง ดังนั้นวันเซนต์สัญญาพงศ์จึงนำเอารูปพ่อมาถ่ายด้วย เพื่อเป็นสัญลักษณ์บอกคุณพ่อว่าลูกได้เป็นศิลปินนักร้องแล้ว ได้ทำให้คุณพ่อภูมิใจในสิ่งที่พ่ออยากเห็น จึงอยากให้พ่อรับรู้และเป็นสักขีพยานในการมาเซนต์สัญญาครั้งนี้ด้วย”
.
ด้าน “พงศ์”โพสต์ว่า“ทุกสตอรี่ ทุกการเดินทางมีความหมายที่สุดในชีวิต ผมไม่เคยมองว่าเป็นจุดด้อย แต่มันคือแรงผลักดันในการทำตามความฝันของผมเองและของพ่อด้วย ตอนนี้พ่อคงรับรู้แล้ว ผมมาถึงจุดที่ป๋าอยากเห็นแล้วนะป๋ายง”
.
ซึ่ง “อ.แด๊ด กฤษฏากรณ์”เผยเพิ่มเติมว่า “วันเซ็นสัญญา พงศ์มาทั้งครอบครัวเลย ปฐมนิเทศเสร็จ ก็ขอเอารูปพ่อมาถ่ายรูป ให้พ่อเป็นสักขีพยาน พ่อไม่ทันเห็นตัวเองได้เป็นศิลปิน ตอนนี้เขาก็เป็นเสาหลัก หาเลี้ยงครอบครัวครับ”เซ็นสัญญากี่ปี?
.
“คือเซ็นระยะสั้นๆ เป็นศิลปินฝึกหัดก่อน ปรับสร้างหลายๆเรื่องทั้งบุคลิก หลายๆอย่างสร้างฐานแฟนคลับต้องสะสม แต่เสียงดีมากๆแนวมนต์แคน,ไผ่ พงศธร,เบียร์ พร้อมพงษ์ เชื่อว่าเขามีของมัดใจแฟนๆได้ วันที่ไปไลฟ์สดฟรีคอนเสิร์ตของเบียร์ แฟนๆฟังเสียงเขาก็ชอบมาก
.
“ถ้าผ่านสัญญา 1 ปี ก็จะขยับเป็นศิลปินค่ายข้าวสารแลนด์ ตอนนี้อยู่ในพื้นที่วันเด้อแลนด์ ในเครือข้าวสาร ร้องคัฟเวอร์สร้างผลงานไปก่อนครับ”
.
จับตาดูให้ดี “พงศ์ ภูแลนคา” ลูกทุ่งกตัญญู มีต้นทุนเสียง และความตั้งใจเกินร้อย FCส่งกำลังใจรัวๆให้เขามีซิงเกิลแรกเร็วๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้