"ต่าย" เปิดแคมป์ปิ้ง Na-Tai ปลื้มยอดจองเต็มแน่น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย" เปิดแคมป์ปิ้ง Na-Tai ปลื้มยอดจองเต็มแน่น

สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” สุดปลื้มเปิดให้บริการ “แคมป์ปิ้ง Na-Thai นาต่าย”ที่จ.นครนายกอย่างเป็นทางการวันแรก 5 กพ. ยอดจองเต็นท์เต็ม แถมเสาร์-อาทิตย์ทั้งเดือนกพ.ก็เต็มเช่นกัน ค่าบริการไม่แพง แต่วิว อากาศและบริการคุ้มมาก
.
โดย “ต่าย”โพสต์รูปไหว้ขอพร พระแม่ธรณี เทพเทวาอารักษ์ ขอให้กิจการรุ่งเรืองสำเร็จด้วยดี พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่,พี่ๆน้องๆศิลปินที่ส่งช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี
.
“ต่าย”โพสต์ว่า “เปิดตัวแคมป์ปิ้ง Na-Thai นาต่าย อย่างเป็นทางการ ฤกษ์ดี ฤกษ์สะดวก วันนี้เป็นวันที่ดีมากๆ ฟ้าเปิด ลมพัดตลอดทั้งวัน พิธีไหว้แบบชาวอีสาน แต่ตั้งจิต ตั้งใจมาก เตรียมของไหว้ขอพร พระแม่ธรณี ไหว้เทพเทวาคุณครูบาร์อาจารย์ เจ้าที่เจ้าทาง
.
“ให้ธุรกิจ Na-thai นาต่าย ดำเนินไปได้ด้วยความราบรื่น ไม่มีอุปสรรค อุดมสมบูรณ์พูนสุขทั้งทรัพย์และชื่อเสียง มีลูกค้ามากมายนำพาเงินทองหลั่งไหลเข้ามา ไม่ขาดสาย เติบใหญ่ไปจนชั่วลูกชั่วหลาน ประสบความสำเร็จตลอดไป สาธุ(ขอบคุณสำหรับยอดจองเต๊นท์ เต็มทุกหลังตั้งแต่วันเปิด)
.
“ขอบคุณช่อดอกไม้ที่ส่งมาร่วมแสดงความยินดี และร่วมเปิด Nathai นาต่าย จากคุณฟ้าใหม่ หนึ่งในผู้บริหาร GMM แกรมมี่ ,พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์,พี่มนต์แคน แก่นคูน, ผู้หลักผู้ใหญ่ใน จ.นครนายก,ของขวัญจากหลายๆท่านที่ส่งมาร่วม หรือเดินทางมาร่วมด้วยตัวเอง และทุกๆคำอวยพรจากทุกคน เป็นศิริมงคลให้กับ Na-Thai นาต่าย ร่ำรวย เฮงๆปังๆดังๆ ราบรื่น นะคะ”
.
เรียกว่า ทำเลสวย อากาศดี ออกแบบเริ่ด เชื่อว่า “แค้มป์ปิ้งNathai นาต่าย”จะเป็นแลนด์มาร์ค จุดเช็คอินแห่งใหม่ที่มาแรงอย่างแน่นอน ขอให้รวยๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้