อินดี้ดาวรุ่ง "ชมพู่ ภัทรวดี" ชมรางลงซีรีส์ "คนมักม่วนฯ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  349 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อินดี้ดาวรุ่ง "ชมพู่ ภัทรวดี" ชมรางลงซีรีส์ "คนมักม่วนฯ"

อินดี้สาวน้อยน่ารัก “ชมพู่ ภัทรวดี”เจ้าของซิงเกิล “ปลอม” ได้โอกาสชิมลางเล่นซีรี่ย์เรื่องแรก “"คนมักม่วน ตอนจีบกูแหน่สู”กำกับโดย "สมรักษ์ คำสิงห์ " ของผู้จัด "บอย ท่ามหาราช"
.
เรื่องนี้รวมดาราคุณภาพและตลกชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ.เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก,พล พันลาว,เต็งหนึ่ง ดอกกระโดน พร้อมทั้งเน็ตไอดอลสุดฮอตอีกมากมาย
.
“น้องชมพู่”เผยว่า "ดีใจที่ทางพี่บอยให้โอกาส ให้มาแสดงซีรีย์ "คนมักม่วน เดอะซีรี่ส์ ตอนจีบกูแหน่สู หนูเคยผ่านงานละครมาหลายเรื่องกับค่ายสามเศียร และดีด้า ดาราวีดีโอ ก็ไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่ค่ะ
.
“แต่จะไม่ทันมุขสดๆของทางพี่ๆ น้าๆ อาๆทั้งหมด เพราะบทจะเป็นบทสดๆ ไม่มีในสคริป ต้องด้นกันเอง ตามให้ทัน หนูก็เป็นเด็กน้อย ก็เลยอดที่จะหัวเราะไม่ได้55555 แต่ละท่านแพรวพราวกันขั้นเทพเลยค่ะ
.
“หนูรับบท เป็น ลูกสาวอาเหลือเฟือ(ผู้ใหญ่บ้าน)นิสัยกรี๊ดกร้าด ไปกับพ่อตลอด ซึ่งเข้าฉากกับอาบาส(สมรักษ์ คำสิงห์)ซึ่งทั้งกำกับด้วยและแสดงด้วย ฝากติดตาม"คนมักม่วน เดอะซีรี่ส์ ตอนจีบกูแหน่สู"ออกอากาศทางช่องYOUTUBEคนมักม่วน เวลา17.00น.ค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้