"ลำยอง" ปะทะ "แบงค์ อภิวัตร" สุดต๊าซ...MV "ฮักน้องต้องซิ่ง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำยอง" ปะทะ "แบงค์ อภิวัตร" สุดต๊าซ...MV "ฮักน้องต้องซิ่ง"

แฟนๆของสาวหมอลำซิ่งโคโยตี้ "ลำยอง หนองหินห่าว" ได้ม่วนมาห่าวกันอีกครั้ง กับเพลงใหม่ล่าสุด “ฮักน้องต้องซิ่ง” แนวน่ารักแสนซน MVเล่าเรื่องความรักโยงเข้ากับการเล่นเซิร์ฟสเก็ตได้ลงตัว
.
แต่ยังไม่ทิ้งความเป็นอีสานบ้านๆ จัดมาเพื่อเอาใจขาโจ๊ะรุ่นใหม่ ให้มาม่วนไปพร้อมๆกัน
.
ซึ่งมิวสิควิดีโอ "ฮักน้องต้องซิ่ง" จัดหนัก ทั้งเสื้อผ้า, หน้าผม ปรับลุคสวยแซ่บแปลกตาขึ้น ด้วยชุดมอเตอร์ไซค์ดีไซน์เก๋ สื่อถึงสาวยุคใหม่สายแฟชั่นว่า "การส่งข้อความถึงผู้ชาย ให้กล้าๆ อย่ากลัวที่จะจีบหญิง ให้ซิ่งเข้ามาหาได้เลย"
.
ไม่เท่านั้นมีท่าเต้นโดนใจขาแดนซ์ เอาไปเต้นตามกันได้ แต่"ลำยอง" ถึงขั้นออกปากว่า ยากสุดๆ ต้องเรียนเต้นจริงจังครั้งแรกในชีวิต เพื่อผลงานออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่แฟนๆรอคอย
.
"ลำยองรู้สึกดีใจและภูมิใจที่มีซิงเกิลแรก ที่รู้สึกว่าทำ MVอย่างอลังปังเว่อร์อะไรขนาดนี้ ซึ้งใจมากๆ เป็นครั้งแรกที่เรียนเต้นจริงจัง กว่าจะเต้นได้คือยาก ก็ทำออกมาเต็มที่ที่สุด
.
“นอกจากท่าเต้นที่ทันสมัยแปลกใหม่แล้ว ชุดที่ใส่ถ่าย MV คือเลิศ ปัง พอเห็นชุดก็อยากใส่ ได้ใส่เต้นด้วยค่ะ ขอบคุณบริษัทแกรมมี่, ทีมทำงานทุกคน, แฟนเพลง, แฟนคลับ ที่เมตตาให้ลำยองได้มีซิงเกิ้ลใหม่ที่เพอร์เฟคออกมา
.
“และดีใจที่ได้น้องแบงค์ อภิวัตร มาเล่น mv ฮักน้องต้องซิ่งให้อีกด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ฝากกดไลค์ กดแชร์ ให้กำลังใจลำยองด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆอีกครั้งค่ะ"
.
ต้องบอกว่ายี่ห้อ “ลำยอง หนองหินห่าว”ยุค 2022 คงธรรมดาไม่ได้แล้วจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้