นี่คือกำลังใจ "ตรี" หายป่วย FC แห่รับชวัญแบบห่างๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นี่คือกำลังใจ "ตรี" หายป่วย FC แห่รับชวัญแบบห่างๆ

หลังจากตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้ ล่าสุด “ตรี ชัยณรงค์" ออกจากโรงพยาบาล กลับมากักตัวอยู่บ้านที่จ.ราชบุรีให้ครบกำหนด
.
งานนี้ได้กำลังใจจากแฟนคลับล้นหลาม มีตัวแทนนำช่อดอกไม้และป้ายอวยพรไปเซอร์ไพรส์แสดงความห่วงใย เรียกขวัญศิลปินที่รักถึงบ้านราชบุรี
.
แต่เป็นการพบเจอางๆ เว้นระยะ พอให้ได้เห็นหน้ากันเพื่อความปลอดภัย ทำเอาชื่นใจทั้งแฟนคลับและตรี ซึ่งถึงแม้ว่าสุขภาพจะยังไม่แข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์
.
ที่แน่ๆ "ตรี" ปล่อยเพลงใหม่ให้แฟนๆ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ให้เป็นตัวแทนขอบคุณแฟนคลับที่รัก ซัพพอร์ตกันตลอดมา กับซิงเกิล "เทศกาลของหัวใจ" เพลงสุดท้ายในดิจิตอลอัลบั้ม "ปอนปอน ON สตาร์"
.
เพลงนี้มีจังหวะสนุกๆพอได้โยกย้าย เนื้อหาน่ารัก ใครกำลังจะจีบสาว สามารถส่งเพลงนี้เป็นตัวแทนสื่อความในใจ อาจจะทำให้อีกฝ่ายอายม้วนได้เลยทีเดียว
.
“ตรี ชัยณรงค์” เผยว่า "ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ส่งกำลังใจเข้ามานะครับ ตรีอ่านหมดทุกข้อความ ซาบซึ้งใจมากครับ ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว กลับมากักตัวอยู่บ้านต่อ ฝากทุกคนดูแลสุขภาพ ปฏิบัติตามมาตรการจะได้ไม่ป่วยเหมือนตรีนะครับ
.
“ระหว่างนี้ตรีก็มีเพลง "เทศกาลของหัวใจ" ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควีดีโอไป อยากให้เข้าไปชม ฟังกันเยอะๆ ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official เป็นอีกเพลงที่ตรีและพี่ๆเบื้องหลังทุกคน อยากจะมอบให้แฟนๆเพื่อเป็นการขอบคุณที่ติดตามอัลบั้ม "ปอนปอน ON สตาร์" ตั้งแต่เพลงแรกจนตอนนี้
.
“ช่วงนี้ก็ฝากเพลงนี้ไปก่อน แล้วถ้าตรีรักษาตัวครบตามกำหนดและสถานการณ์ดีขึ้น เราจะได้พบกันแน่นอนครับ"
.
ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน FC”ตรี ชัยณรงค์”ก็ยังน่ารัก อบอุ่น ซัพพอร์ตตรีเหมือนเดิมนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้