"เก่ง สยาม" ขอบคุณกำลังใจ "เขาบ่กล้าฯ" ยืนหนึ่งคลื่น 90ฯ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เก่ง สยาม" ขอบคุณกำลังใจ "เขาบ่กล้าฯ" ยืนหนึ่งคลื่น 90ฯ

เพลงคุณภาพ เรตติ้ง-ยอดวิวส์เลยแรงไม่ตก ซิงเกิล “เขาบ่กล้าเปิดโตมึงดอก” ที่ “เก่ง สยาม”Ft. “อาร์ม กระนวน”โปรเจคที่ทำร่วมกับค่าย “จอนนี่ มิวสิค” ของมือปราบอินดี้ “จอนนี่”นั่นเอง
.
ล่าสุดซิงเกิล “เขาบ่กล้าฯ”ยอดวิวส์พุ่ง 18 ล้านวิวส์แล้ว และติด#ในมาแรงในช่วงแรกๆ และทะยานติดชาร์ท 10อันดับเพลงดังคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยนาน 2 เดือน โดยติดอันดับ 1 ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ทีเดียว
.
วันก่อน “เก่ง สยาม”และ “อาร์ม กระนวน” ได้แก้บนไหว้ปู่ย่านาคราช ที่ทุ่งนาของ “จอนนี่” ที่อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ที่ซิงเกิลนี้ได้รับความนิยมจากแฟนๆอย่างมาก
.
“เก่ง สยาม”เผยว่า “วันก่อนก็ไหว้แก้บนปู่ย่าครับ ที่เพลงติด #1 มาแรง ยูทูป
และกระแสแรงตามสื่อต่างๆ คือผมว่าจริงๆแล้วยุคนี้โควิด คนไม่สนุก เลยไม่อินอะไรเลย ในใจผมเพลงนี้ไปได้ดีมาก ได้การตอบรับของแฟนๆ
.
“แฟนๆอยากฟังเราร้องเพลงอยู่ อยากชมผลงานอยู่ก็ขอบคุณมากๆ ที่เพลงยังแรง ก็มาจากหลายๆด้าน ทั้งFC พี่จอนนี่ มิวสิค ทั้งจากนักแสดงMV,จากรถแห่ เม็ก อภิสิทธิ์ ก็ดังทั่วอีสาน
.
“ที่สำคัญติดชาร์ท คลื่น90 ลูกทุ่งรักไทย ผมดีใจมากๆ รู้สึกว่าคนกทม.ยังฟังเพลงเรา นะ ทั้งคนทำงานโรงงาน หรือแท็กซี่ พี่ๆคนอีสานที่ไปทำงานกทม. เขาก็ตามฟังเราตลอด ถือเป็นเพลงที่ 2 ต่อจาก นกเจ่า ที่ติดชาร์ทคลื่น 90 ครับ
.
“ผมขอบคุณอันดับแรก อ.นุ ศรัญญู พี่จอนนี่ ที่ทำให้เก่ง สยาม อารม์กระนวน ตามหาเส้นทางความฝัน อยากมีเพลงที่ติดตลาด ขาดไม่ได้ขอบคุณfc ขอบคุณพี่ๆดีเจ.คลื่น 90 ที่นำไปเปิดให้แฟนๆ ได้ฟังขอบคุณมากๆครับ”
.
จะมีซิงเกิลใหม่หรือยัง? “ตอนนี้งานคอนเสิร์ตน้อย ผมก็ลุยทำคอนเทนต์ทางแฟนเพจ กับยูทูป ส่วนเพลงซุ่มทำอยู่ แฟนๆอาจจะได้ฟังผมร้องหมอลำก็ได้นะ เป็นหมอลำอินดี้ประมาณนี้ รอฟังข่าวเร็วๆนี้ได้เลยครับ”
.
“เก่ง สยาม”เสียงมีเอกลักษณ์ อ่อนน้อมถ่อมตน ร้องเพลงแนวไหนเชื่อว่าFCกดไลค์ เข้าฟังรัวๆแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้